Taehyung đang ngồi đọc báo,vừa mới ngáp dài một tiếng liền nghe thấy tiếng la hét om sòm tỉnh hết cả ngủ.
"Lão đại"
"Giờ này đến Kim thị làm cái gì?"
"Có chuyện rồi lão đại"
"Chuyện có quan trọng bằng cuộc họp tối nay không?"-Hắn thờ ơ tiếp tục chú tâm vào mấy dòng chữ và những bức ảnh vô vị trắng đen.
"Đương nhiên là hơn chứ,hơn rất nhiều"
"Ờ"
"Min Yoongi tới tìm bà chủ rồi ạ!!!"
Hắn không có phản ứng trong vòng 0,001 giây,sau đó liền lập tức bật dậy như kiểu chưa kịp tiếp nhận thông tin.
"Cậu mới nói gì?"
"Min Yoongi tới tìm bà chủ ạ..."
"Gọi sai rồi gọi lại đi"
"Phu nhân Min tới tìm người đàn bà trên hợp đồng là vợ ngài"
"Rồi tiếp đi,liên quan gì đến ta?"
"Dạ ngài bình tĩnh nghe em nói,chuyện là em đưa cuốn băng ngài bảo tìm ròng rã mấy tháng nay cho Yoon...nhà nhầm phu nhân Min coi trước khi đưa cho ngài.Em biết em sai,em quỳ lạy van xin ngài tha em"
"Thế là Yoongi biết hết rồi?"
"Dạ...dạ...Lão đại,cậu ấy đi đánh ghen rồi ạ!"
Đi đánh ghen sao?Đánh ghen vì hắn sao?Thế thì trên thế gian này còn gì bằng nữa.
"Mà sao ngươi biết?"
"Theo kinh nghiệm xem phim mấy năm gần đây mách bảo ạ"
"Vậy thì đi"
"Còn công việc thì sao ngài?"
"Bỏ qua một bên đi,ta về giải quyết sau"
...
Trở lại với Min gia,hiện tại trong nhà người trên kẻ dưới tấp nập đang vây quanh anh,e là khó sống nổi qua hôm nay rồi đây.
"Thằng chó,mày giết cha mày rồi,ông ơi ông mở mắt ra đi ông ơi"
"Sao anh nỡ làm vậy với ba hả anh hai?"
Hai mẹ con nước mắt dàn giụa sướt mướt,ai nhìn vào cũng thấy cảm động thay,nhưng anh thì lại khác.Tự nhiên cái cây ATM đầy tiền của mình chết máy thì ai mà chả tiếc nuốt xót thương cho được?
"Tụi bây xông lên bắt trói nó cho tao"
Bà ta gào thét chói tai,nhưng hầu như chẳng ai làm theo cả,bởi vì sao?Vì...Yoongi gắn bó với họ từ nhỏ,lúc nào cũng tíu ta tíu tít như con chim nhỏ,không bao giờ hỗn láo với ai.Một đứa trẻ ngoan biết phấn đấu trước tình cảnh khốn đốn của mình,họ thương anh lắm,biết là làm trái lệnh sẽ nhận kết cục bi thảm nhưng không một ai muốn ra tay,nhất là với anh.
Nếu không phải vì thương anh,làm sao anh có thể vào Min gia dễ dàng thế được?
"Chúng bây,chúng bây là quân ăn cháo đá bát"
"Họ đã được ăn miếng cháo nào trong cái bát đàng hoàn đâu mà đá cho được"
"Anh muốn gì đây?Anh muốn gì mới buông tha cho mẹ con chúng tôi đây?"-Mắt Ahn Syeon ngập nước.
"Đơn giản mà"
Anh chìa ra trước mặt cô là một tập giấy,với yêu cầu là cô kí vào,nghĩa là từ giờ trở đi cô và Kim Taehyung chính thức chấm dứt mối quan hệ vợ chồng mãi mãi.Món lợi trước mắt bị mất,người cô yêu thương nhất bị mất,tại sao anh ta có thể ác như vậy?
"Kí đi rồi hai mẹ con cô sẽ được yên"
"Ahn Syeon kí mau đi con,kí lẹ đi cho chúng ta yên thân"
Cô kiên quyết không kí là không kí,đời nào cô lại để cho mọi thứ mất đi dễ dàng như vậy.Nhưng đến cuối cùng chữ kí vẫn có trên tập giấy,vì nếu không làm vậy,những bức ảnh hư hỏng kia sẽ được phát tán cho mọi người trong Min gia lẫn Taehyung biết.Một là cô ta muốn kết thúc êm đẹp,hai là sẽ chịu áp lực đến tự sát,anh cho cô ta chọn.
"Tôi...kí rồi"
"Tốt đó,đợi ngày ra toà đi"
Anh quay đi,được một lúc thì ngoảnh lại.
"Đương nhiên tôi sẽ không để các người dành được quyền nuôi con đâu,chuẩn bị mà chịu cái cảm giác của tôi đi"
Xe hắn đến cũng là lúc mọi chuyện được giải quyết xong xuôi,giờ thì chỉ cần hắn điền đơn và kí nữa là xong,đời chưa có gì đơn giản đến vậy.Anh đã không thèm động vào thì thôi.
"Kí"
"Đơn li hôn?"
"Ờm,giải quyết lẹ đi"
Hắn cầm tập giấy một lúc rồi lại cười ranh ma.
"Em có biết ở ngoài thương trường chữ kí của Kim Taehyung này đáng giá lắm không?"
"Kí lẹ đi nhiều lời quá,tôi mà xé đơn là sau này sống trọn đời bên cô ta nhá?"
"Nhưng mà vậy thì không công bằng chút nào"
"Chứ muốn sao cho công bằng?"
"Về nhà với anh"-Hắn ôm eo anh cưng nựng.
"À thì ra anh muốn ở với cô ta thay vì tôi à?"
"Dạ anh kí,anh kí mà"
Lão đại là dòng thứ thiếu nghị lực-Jong khinh bỉ trong lòng nhưng nào có dám nói,chỉ biết để cái bản mặt mừng gần chết vì sau tất cả thì họ lại trở về với nhau thôi.
Mong là chuyện tình của hai người sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào nữa,vậy là quá đủ rồi!
-Jong-
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!
Random"5 lần 7 lượt em đòi bỏ trốn khỏi tôi,tôi có gì không tốt?" "Lão đại Kim,ngài nên nhớ hôn nhân này chỉ là ép buộc!" "Còn mạnh mồm?Đối với em tôi là cái gì?" "Ngài chỉ là lão đại,một tên máu lạnh tàn bạo,không hơn không kém!" "Được,là do em lựa chọn"