Chapter 66

1.1K 91 11
                                    

Min Yoongi của hắn giờ này vẫn chưa tới thăm hắn sao?Không lẽ anh đam mê công việc đến mức bỏ quên hắn ở chốn lạnh lẽo cô đơn này rồi chứ?Hay là anh đi đú đởn trai gái ở ngoài?Nooooo!Dạo này Taehyung rất nhạy cảm nha,chỉ cần anh đến không đúng giờ là hắn sẽ lại nghĩ lung tung thôi.

"Sao giờ này mới tới?"-Hắn nghe tiếng cửa mở liền lập tức hỏi.

"Trong lúc đi đón Lợn nhỏ thì gặp vấn đề nên mới tới muộn vậy"

"Papa"

Lợn nhỏ chạy tới nhào vào lòng hắn,nó thật sự nhớ hắn lắm,trong nhà không có hắn như thiếu đi thứ gì,thậm chí ngay cả Yoongi,Jong hay Draco đều bận công việc đến tối mặt,nó quanh quẩn chỉ còn mấy người giúp việc nhàm chán.Mà cho dù là vậy khi không thấy mặt hắn trong một thời gian dài cũng sẽ khiến nó thấy tủi thân,bất kể trong quãng thời gian đó nó có ai bên cạnh đi chăng nữa.

"Càng ngày càng béo nha"

Hắn thấy con cũng vui lắm,hắn rất yêu trẻ con,đặc biệt là con trai mình,do đặc thù công việc và cuộc sống làm cho hắn nhìn giống như không được thân thiện với các bạn nhỏ một chút.Sau bao ngày ở nơi đây cuối cùng cũng được nghe lại tiếng con trai,xúc động quá.

"Vắng có ba tháng thôi mà hai người làm như xa cách mấy ngàn năm không gặp vậy"-Anh cẩn thận lấy cháo ra đút cho hắn,giờ thì anh có hẵn hoi hai đứa trẻ để trông nom nhé!

"Cha con người ta cũng biết nhớ nhung nhau đó"

Hai ba con ôm nhau tình thương mến thương,nhưng rồi hắn vô tình thấy được trên người nó có mấy miếng băng keo cá nhân.Mặt hắn đen lại,rồi hắn nhớ đến câu ban nãy của Yoongi,hắn hỏi.

"Bị làm sao mà thế này?"

"À bọn trẻ dành đồ chơi với nhau đấy mà,trong lúc dành giật thì xô xát nên mới có mấy vết thương"

"Có phải con bị bắt nạt vì không có mẹ không Lợn nhỏ?"

"Sao papa/anh biết?"

"Gì đâu mà bất ngờ,trường mầm non của Lợn nhỏ cũng đâu phải dạng vừa gì mà mấy vụ đó lại không biết.Anh chắc chắn không chỉ có vậy đâu nhỉ?"

"Ừm,thì chuyện là..."

Sau một hồi tường thuật lại cho hắn nghe,hắn cũng không nổi cáu,con người vẫn bình tĩnh ăn từng muỗng cháo anh đút.

"Thế em giải quyết xong hết rồi đúng không?"

"Ừ,ban đầu bên kia vẫn còn cứng lắm cơ"

"Haha"

"Còn cười được nữa cơ"

"Không có,tại vì anh không nghĩ sẽ có một ngày em lại nói được những lời như vậy"

"Tuỳ trường hợp thôi"

Anh dọn dẹp mọi thứ rồi ngồi nói chuyện với hắn,được tầm 20 phút thì có điện thoại quan trọng nên ra ngoài nghe,lúc này Lợn nhỏ mới dám thỏ thẻ với hắn.

"Papa sẽ không tưởng tượng nổi gương mặt chú lúc đó đâu,còn đáng sợ hơn cả papa lúc tức giận,đó là con nói thật.Chú nói khá ít nhưng mang tính sát thương cao lắm"

"Ừ,sau này ba con ta sẽ khó sống nổi đây"

"Lúc ra xe chú ấy còn chẳng nói lời nào cơ,chú chỉ dán băng cho con thôi,nhưng mà sợ lắm"

"Canh lúc chú ra ngoài nói chuyện thì ở trong đây nói xấu chú nhỉ?Lợn nhà cháu cũng hay đấy"

"Dạ đâu dám đâu dám"

"Còn lần sau nữa là coi chừng chú đấy"

Ngày hôm ấy trôi qua nhẹ nhàng thế thôi,một gia đình,ba người,nói cười rôm rã suốt buổi,hên là Taehyung được ở phòng riêng điều trị chứ không chắc cũng làm ảnh hưởng không ít đến bệnh nhân xung quanh đâu.

Rồi ngày đó,hắn được xuất viện về nhà với vợ con,chuyện Lợn nhỏ bị bắt nạt ở trường vào ngày hôm ấy tưởng như hắn không để tâm vì có anh lo liệu hết rồi.Nhưng không!Sáng ra hắn hỏi vui vui tên người bạn đáng yêu đấy,chiều hắn liền mang 'quà cáp' sang nhà bên 'thăm hỏi'.

Hắn rất chu đáo dẫn theo vài tên áo đen xăm trổ cùng sự nhiệt tình cho mấy con Ngao Tây Tạng cỡ bự đi theo cho vui nhà vui cửa người ta.Vừa vào tới cửa đã thấy rất trang trọng rồi,tuy là hắn cười thật là dễ mến nhưng cái dàn ở đằng sau lưng hắn thì không dễ mến như vậy.Nhà bên chắc cũng phải cảm ơn hắn vì nhờ hắn mà nhà ấy mới có được cơ hội để sắm sửa lại nhiều đồ mới mẻ hơn và mua thêm vài con chó mới để canh nhà chứ mấy con cũ đi chơi với chúa hết rồi.

Hắn định cho họ được vào phòng vip bệnh viện luôn nhưng vợ gọi về ăn cơm nên thôi.Buồn ghê!

Vậy đó,Taehyung dạo này tu tâm dưỡng tính rồi,hắn chỉ tặng cho họ vài món quà nho nhỏ vì đã có công bắt nạt con trai cưng nhà hắn thôi.Nếu còn trường hợp này thì tất nhiên hắn sẽ ghé nhà chơi nhiều nhiều.

|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ