Chapter 24

1.5K 147 19
                                    

Chủ nhật tuần đó,Min Yoongi lười nhác đã dậy rất sớm,thật là một dịp hiếm có nếu anh không đi làm.Vệ sinh cá nhân qua loa xong liền mò qua phòng Taehyung với nhiệm vụ đánh thức hắn dậy.Đúng như anh dự đoán,hắn vẫn đang cởi trần khoe thân nằm trên giường,không một chút phòng bị.Anh tiến lại gần hơn với cái giường,body hắn lại hiện ra ngày một rõ.Anh cảm thấy Taehyung phô trương bản thân quá rồi.

Cơ bụng săn chắc của hắn khiến anh không khỏi trầm trồ và cũng buồn thay cho cái bụng nước lèo sáu múi dồn thành một của anh.Ngắm một lúc thế là não anh bắt đầu đấu tranh tư tưởng thử xem bản thân có nên chạm vào nó hay không,phần vì thấy cũng thích thích,phần thì thấy bản thân đúng là đồ vô sỉ.Cuối cùng con tim thắng lí trí,anh nghĩ đằng nào cũng mần nhau một lần rồi,cái gì cũng thấy cũng chạm hết rồi,làm thêm lần nữa chắc không có sao đâu.

Bản thân đang giở trò đồi bại thì bị phát hiện,tay hư bị nắm chặt,mặt không giấu nổi sự xấu hổ và thẹn thùng.

"Sàm sỡ người khác xứng đáng chịu hình phạt gì đây cảnh sát Min?"

"A không có mà,lỡ tay chạm trúng thôi"

"Còn biện hộ?"

"Em không có biện hộ mà...anh...anh dậy rồi thì thay đồ nhanh nhanh đi,hôm nay anh hứa đưa em đi chơi đấy"

Sau một hồi thanh minh cho bản thân bằng những lời lẽ vô chứng cứ anh liền lập tứ gắn tên lửa vào chân phóng một mạch xuống phòng.Hắn nhìn theo bóng lưng hấp ta hấp tấp kia không khỏi cười thầm trong bụng,tính trêu ngươi một chút nữa nhưng thấy mình doạ anh chạy mất dép rồi nên đành thôi.

Hắn chuẩn bị đâu đó xong xuôi liền ngồi chờ sẵn ở phòng khách,miệng còn ngáp liên tục trông cứ như bị mất ngủ mấy ngày rồi.Phải,chính xác là như thế,hắn phải làm việc hết công suất để còn dành thời gian cho anh,thật là khổ.

"Đi thôi"

"Em tính mặc nhiêu đó ra ngoài vào thời tiết như thế này?"-Hắn nhíu mày nhìn anh.

"Trời cũng không quá lạnh a"

"Đây là buổi sáng,nếu vào ban đêm trời sẽ lạnh thấu xương đấy"

"Không sao đâu mà"

Hắn bất lực trước sự bướng bỉnh của anh,đành dẹp chuyện đôi co qua một bên,dắt anh đi chơi.Ban đầu hắn định dẫn anh đi mấy khu Trung Tâm Thương Mại đắc tiền để anh sắm sửa cho bản thân nhưng anh bảo đi mấy nơi đó chán lắm,đòi đi khu vui chơi cơ.

"Lớn rồi còn thích chơi mấy trò con nít này á?"

"Không có,em thích chơi trò cảm giác mạnh chứ không thích chơi trò con nít nha"

Lúc đầu rõ là hứng khởi,chọn hẵn hoi mấy trò để thử.Bọn họ bắt đầu bằng trò tàu lượn siêu tốc,lúc ngồi chờ tàu xuất phát chạy anh rất hào hứng,miệng mồm luyên thuyên suốt.Cho đến khi nó chạy anh mới biết hoá ra cảm giác không giống xem trên tivi,nó có cảm giác kinh dị gấp ngàn lần cảm giác sung sướng.Có những lúc anh cảm tưởng bản thân sắp lọt ra khỏi toa tàu luôn rồi,miệng hét liên hồi,chỉ mong nó dừng lại càng sớm càng tốt.

Kết thúc chuyến đi,anh bước khỏi tàu với sự rung rẩy và ám ảnh còn sót lại.Tay nắm chặt lấy tay ai đó mãi không rời.

|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ