Anh bước vào sở,trước con mắt kinh ngạc của mọi người và...cái mặt đã sớm tối sầm của cấp trên.
"Cảnh sát Min"-Gã gằng giọng.
"Có tôi"-Anh lịch sự cuối đầu.
"Theo tôi lên phòng"
Không ngoài dự đoán,gã cho anh một tràn nước bọt không thừa không thiếu,cái bản tường trình gã bắt anh viết dài gần một đôi giấy,anh hận,hận không thể đánh chết tên Kim Taehyung kia.Bao nhiêu thành tích gầy dựng hơn một tháng của anh vì việc này mà xém tan tành.Khốn nạn,quá khốn nạn đi!
"Thương quá thằng em tôi"
Đồng nghiệp cậu tới vỗ vai an ủi.
"Thôi chịu khó,ổng chưa đuổi việc là may lắm rồi"-Đồng nghiệp khác nhâm nhi cà phê lắc đầu chán nản.
"Công việc thiếu cậu mấy hôm mà xáo trộn hẵn lên"
"Rồi,em sẽ làm việc bù coi như hình phạt vậy"
...
Kết thúc buổi làm việc,anh uể oải tranh thủ trở về nhà,nếu không để đám người Taehyung đánh hơi được thế nào cũng bị lôi đầu về cái toà nhà chết tiệt đó.
Trên đường về anh có đi ngang qua siêu thị,phải rồi đã lâu chưa ăn đồ bản thân nấu nhỉ?Tự nhiên thấy thèm thèm.Đầu bếp nhà hắn nấu cũng ngon ấy,nhưng anh ăn cứ lạ miệng kiểu gì,nghĩ thế nên Yoongi thay vì đi thẳng về nhà lại rẽ vào siêu thị mua ít đồ.
Trời dần ngã màu xám xịt,e rằng sắp có mưa lớn.Tay xách hai bịch đồ khẽ thở dài,sải bước trên con đường quen thuộc.Bỗng từ đâu một chiếc xe màu trắng đỗ sát lề,người lái chiếc xe đó,nhìn sơ qua cũng biết là kẻ nào.Hắn bước ra,ngang nhiên cướp lấy hai bịch đồ ăn còn nở nụ cười rất chi là đểu giả.Cứ tưởng thoát được rồi,ai dè vẫn bị phát hiện cơ.
"Hey!"
"Hey cái đầu nhà anh"
"Anh có ý tốt giúp em xách đồ nặng còn gì,không cảm ơn còn mắng"-Hắn trưng ra vẻ mặt cún con vừa mới bị cướp đồ ăn.
"Không mượn,ông đây tự mang được"
"Ê nhưng...nhưng trời đổ mưa rồi"
Nhắc mới để ý,lúc anh ngẩn lên thì nước cứ thế ập xuống.Ngày quái gì mà toàn chuyện xui xẻo thế này???
Máu chưa kịp đến não,theo phản xạ tự nhiên liền bay vào xe hắn 'trú nhờ'.
"Trời mưa lớn,nếu giờ quay về biệt thự chắc sẽ gặp khó khăn,hay là qua căn hộ em ở nhờ nhé!"
Chủ nhà còn chưa đồng ý thì vị khách đã nhấn ga,thiết nghĩ đây chỉ là chiêu trò để chui vào nhà của anh mà thôi,quá hiểu rồi ý chứ.Mà kệ đi,mưa rất lớn,anh cũng chẳng quan tâm nhiều.
Về đến nhà,hắn đỗ xe ở gara.Khổ nỗi,từ chỗ gara vào sảnh chính lại không có mái hiên hay cái gì đó tương tự nên anh cứ đứng đực mặt ra đó,không biết nên làm gì tiếp theo.
"Vào nhà"
"Mưa lớn quá,chắc phải đi đường vòng vào cửa phụ,mà nó rất xa"
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!
Random"5 lần 7 lượt em đòi bỏ trốn khỏi tôi,tôi có gì không tốt?" "Lão đại Kim,ngài nên nhớ hôn nhân này chỉ là ép buộc!" "Còn mạnh mồm?Đối với em tôi là cái gì?" "Ngài chỉ là lão đại,một tên máu lạnh tàn bạo,không hơn không kém!" "Được,là do em lựa chọn"