Chapter 62.5

1K 80 2
                                    

"Ê thằng kia"

Ngày đầu nhập học vào trường cấp ba mới đã bị mấy anh khối trên kéo xuống 'làm quen' rồi,người đâu mà nổi tiếng thế không biết.Sáng nay mới bước xuống chiếc xe đáng giá vài trăm tỉ bạc đã thấy người ta nhìn mình có vẻ không vui rồi,cộng với ánh mắt ngưỡng mộ của những cô gái xinh đẹp đổ dồn về phía nó nữa,ôi hẵn là trong số đó có tình nhân của mấy anh trai này chăng?

"Hủm?"

"Thái độ mày là như nào đấy?"

Người ta hỏi thì mình trả lời,lịch sự thế cơ mà vẫn bị bảo là thái độ.

"Đàn anh tìm em có việc gì à?"-Nó tháo airpod ra tập trung nghe mấy anh gáy vài tiếng.

"À chỉ là mày là học sinh mới,tụi anh muốn nhắc mày xíu thôi,gặp tụi anh thì bớt kênh,không có ngày cha má mày nhận không ra hình dạng mày đấy"

"Nhất là cái mặt hay khinh người của mày"

Gã tính chạm vào má nó nhưng đáng tiếc,chỉ với một đòn nhẹ nhàng nó có thể dễ dành hất tay gã ra xa.Màn chào hỏi nhau đến đây được rồi.

"Vậy em sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau"

"Mày..."

Hình như chúng muốn đánh nó nhưng vừa hay chuông điểm giờ vào lớp,nó thì vẫn ung dung giữ nụ cười đó mà chào tạm biệt.Còn chúng,xem bản mặt đã khó coi đến nhường nào.

"Nào cả lớp,chúng ta có học sinh mới,tên em ấy là Kim Minhyun!"

...

Năm tiết học nhàm chán đã trôi qua,nó biếng nhác ra về sau cùng,thật ra thì ở trường mới hay trường cũ cũng vậy thôi,nó không thích học,nó lên lớp chủ yếu để nghe giảng rồi ra về hay tham gia các hoạt động thể thao.Chà hình như nó không phải là người duy nhất bước về sau cùng,mà còn một đứa bốn mắt khác nữa.

"Cậu...cậu là Kim Minhyun bạn học mới đúng không?"

"Chẳng phải tiết đầu cô đã giới thiệu tôi ra à?Hay là cậu ngủ gật thế?"

"Không có,đám đàn anh lớp 12E5 tìm cậu kìa,chết chắc rồi,cậu làm gì có lỗi đúng không?Mình khuyên cậu chập nữa đừng đi về bằng cổng chính..."

"Tại sao phải sợ tụi nó?"

"Cậu...cậu không nghe danh họ ư...?Khuyên cậu thật đấy,đến nhà trường còn không trị được họ cơ mà"

"Ô,không tệ nhỉ?"

"Cậu còn cười được sao?Biết bao nhiêu bạn học đã bị họ đánh đến biến dạng rồi đấy,cậu..."

"Cảm ơn vì đã nhắc,nhưng không sao,ba và bố tôi trị được.À không,trước khi họ đến tôi cũng muốn chơi vài trò hay,tạm biệt cậu"

[còn tiếp]

Thật ra phần này nằm ở ngoại truyện,mình đăng lên nhá hàng một chút cũng như để ý tưởng tới lúc đó không bị trôi đi thôi.

|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ