"Lợn nhỏ dậy rồi đó à con?"
Như mọi hôn hắn vừa ngồi đọc sách vừa uống cà phê,chắc là hắn ăn sáng rồi.Thằng bé từ trên đi xuống kéo tay hắn,nhìn mặt nó làm hắn giật cả mình,xém rơi cả ly cà phê trên tay.
"Sao mắt con thâm đen như gấu trúc ngu ngu thế?"
"Gấu trúc ngu ngu à...hức đêm qua có con mèo nó kêu liên tục,đã thế còn có ai vỗ tay phanh phách con ngủ cũng chẳng đường"
"Tội con tui"-Taehyung vẫn trưng vẻ mặt đê tiện ấy,tối qua mạnh tay quá nên làm con trai lẫn bé yêu khó ngủ rồi,thật không cố ý đâu.
"Chú Yoongi đâu rồi ạ?Mọi hôm chú dậy rất sớm để nấu đồ ăn sáng mà?Hay tối qua chú cũng nghe thấy những âm thanh ấy rồi mất ngủ ạ?...Papa sao lại có mấy vết thâm tím và cào trên cổ thế kia?"
"Ừ con mèo đáng ghét đó cứ kêu suốt,chú không ngủ được,giờ bệnh nằm liệt giường rồi.Còn mấy vết này hả?Do nó kêu nhiều quá nên papa mới 'chiến đấu' nó nên mới có mấy vết này"
"Khổ thân papa,cả nhà chúng ta đều bị mèo thối làm cho thành ra cái bộ dạng thế này rồi huhu"
"Thôi thay đồ rồi ăn sáng đi học,ông Draco làm đồ ăn cho con rồi đấy"
"Dạ"
Kết thúc cuộc nói chuyện,ai làm việc nấy,riêng Taehyung uống xong tách cà phê liền đi tới tủ thuốc lấy gì đó rồi đi thẳng lên lầu.Hắn không nói không rằng đẩy cửa đi vào,nam nhân da trắng như tuyết kia vẫn còn nằm ngủ phơi thân ảnh gợi dục ra như thế.Thật không coi ai ra gì mà.
Hắn ngắm nhìn anh một lúc xong lại cười ôn nhu,ngày xưa Yoongi nhiều người thích lắm,số người theo đuổi anh chắc cũng phải sắp vượt mặt hắn.Hắn biết lí do mà,anh rất đẹp đã thế lại còn học bá,tuy gia thế không được khá giả nhưng tính tình lại chịu khó,thân thiện hiền hoà,đến cả hắn ban đầu là một người thẳng ơi là thẳng cũng bị bẻ thành cong queo.Theo thời gian,nét đẹp của anh vẫn còn đó,không phai mờ đi dù chỉ là một chút,hắn thật tự hào khi bản thân là người có được anh.
Tướng ngủ của mèo nhỏ cứ mỗi lần cử động lại phát ra tiếng kêu,chắc là thân dưới đau lắm.Hắn nhẹ nhàng lấy thuốc ra từ từ bôi cho anh,ngón tay uyển chuyển và nhẹ nhất cả thể để không làm anh thức giấc.Hắn cảm nhận được cậu nhỏ đang có phản ứng,nhưng phải kìm lại,hắn sắp trễ làm rồi...
"Lão đại à,ngài trễ 20 phút rồi đấy"
"Xin lỗi,tại ta tìm không thấy carvat đâu hết"
"Ngài nói xạo giỏi thật đấy,ngài lừa Lợn nhỏ rồi giờ ngài còn định lừa tôi sao?"
"Ừm...Jong họ tên cậu là gì nhỉ?"
"Sao...sao lại hỏi chuyện này hả ngài?"
"Để ta nhớ coi...là Oh Baekjong?"
"Có chuyện gì sao ngài?Ngài gọi tôi là Jong được rồi mà..."
"Không có gì,chỉ là ta có vài việc cần nhờ cậu làm,còn ta hỏi họ tên cậu chẳng có gì đâu,tại ta quên nên ta hỏi thôi"
"Ngài..."
...
My love~
Em yêu ơiiiii,dậy chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
|•Taegi•|Lão đại,vợ ngài lại bỏ trốn!
Random"5 lần 7 lượt em đòi bỏ trốn khỏi tôi,tôi có gì không tốt?" "Lão đại Kim,ngài nên nhớ hôn nhân này chỉ là ép buộc!" "Còn mạnh mồm?Đối với em tôi là cái gì?" "Ngài chỉ là lão đại,một tên máu lạnh tàn bạo,không hơn không kém!" "Được,là do em lựa chọn"