Trì Mộng im lặng nhìn ngọn lửa rực hồng đem toàn bộ nơi đây biến thành tro tàn, từng chút từng chút nuốt chửng tất cả...
Mọi người nơi này có lẽ cũng đã chết hết rồi! Bản thân nó cũng bị bỏng rát khắp người chưa nói đến những vết thương do ba để lại. Thế nhưng nó vẫn một mình yên tĩnh đứng đó nhìn vạn vật xung quanh hòa lẫn vào không khí. Bây giờ chẳng còn gì nữa...
Cảnh tượng này nó cũng đã từng đối diện cũng đã từng một mình đứng đây nhìn mọi thứ biến mất. Cảm xúc của nó là gì khi chứng kiến cảnh tượng quen thuộc này? Có lẽ là mất mát lại có gì đó hy vọng nhưng nhiều nhất vẫn là đau thương.
Bởi vì cho dù trước kia hay bây giờ nơi nó từng ở đều thối tha như vậy. Ngọn lửa này đã đem hết thảy tổn thương, đau đớn của nó chôn vùi vào hư không nhưng vẫn... không thể... không thể xóa đi tất cả vết tích ngày qua ngày lưu lại trên thân thể nó. Đau lắm! Cơn đau như cắt da cắt thịt.
Trì Mộng bây giờ không biết phải làm gì tiếp theo. Không biết nên rời đi hãy ở lại. Ngay từ ban đầu bản thân nó đã chẳng biết lý do mình tồn tại là gì.
"Con hoang đều tại mày mà hại tao mất đi người thân."
Trì Mộng im lặng mặc cho thân thể mình va đập mạnh xuống sàn đất đá, cũng mặc cho anh trai cùng cha khác mẹ này trút hết đau đớn, thù hận lên cơ thể mình. Nó đã quá quen thuộc rồi! Quen thuộc đến nỗi chẳng muốn phản kháng nữa.
Trì Mộng ba năm nay cho dù bị đánh đập dã man hay bị lăng mạ thậm tệ một chút chống cự cũng không... nó vẫn im lặng như vậy một mình đêm tối gặm nhấm đau thương ấy. Nó của trước kia hay bây giờ cũng chưa từng thay đổi nhưng có lẽ đối với những người thân trên danh nghĩa này nó vẫn không thể ra tay được.
Bởi vì nó khát khao một mái nhà, khát khao được yêu thương, được vỗ về an ủi, được ai đó đỡ lên khi vấp ngã cũng khát khao có được một lần cảm nhận được sự quan tâm lo lắng của ba mẹ. Nhưng có lẽ đối với ông trời những thứ này đối với nó quá đỗi xa xỉ vì vậy năm lần bảy lượt vẫn chẳng thể cho nó có được.
"Nếu mày không tới đây thì tốt rồi! Ba tao sẽ không chết mẹ tao cũng sẽ không chết, em trai còn nhỏ như vậy... thế mà... thế mà đi rồi."
"Xin lỗi." Trì Mộng nhìn những giọt nước mắt ấy rơi ra không hiểu sao lại muốn vươn tay lau đi nhưng nhận ra rằng bản thân nó vốn dĩ không có tư cách. Bởi vì ngay từ ban đầu đều do nó xui xẻo mang đến cho họ quá nhiều phiền phức.
"Xin lỗi? Mày xin lỗi thì có thể đền được mạng cho ba người họ sao? Có thể khiến họ sống lại?" Tên đó khóc nấc lên một đấm lại hai đấm vung mạnh vào mặt nó, nó cảm thấy như mặt mình sắp bị đánh đến không còn hình dạng nữa...
Đau! Thế nhưng chẳng bằng chút đau đớn từ linh hồn thối nát này... Nó đang kêu gào thảm thiết cấu xé tìm nơi nương tựa không buông tha bất kì ngóc ngách kẽ hở nào.
"Nếu anh cảm thấy đánh em có thể hết giận vậy thì cứ đánh đi."
"Khốn khiếp! Khốn Khiếp! Mày trả ba mẹ lại cho tao trả em trai lại cho tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn văn] Bình yên nơi đâu?
RandomTác phẩm: Bình yên nơi đâu? Tác giả: Sennanguyen Thể loại: Huấn văn, gia đình, huynh đệ, đam mỹ Tình trạng: Chưa hoàn thành Ngày hoàn tất: 03/07/2020 - ----- "Đứa nhỏ ngươi tự do rồi." "Mau đi đi hãy sống như người bình thường, có một cuộc đời bình...