CHAPTER 37

559 27 6
                                    

"Ahh! Oh my god!" Halos na mapatid na ang litid ko sa kakasigaw. Rogue kept on thrusting in and out of me at kulang na lang panawan ako ng ulirat.

"Baby—that's so good.. keep doing that..Ahhh!!" As he draws circles on my clit using his finger. Dobleng sarap ang nararamdaman ko nang patuloy siya sa paglabas pasok habang nilalaro ng daliri niya ang clit ko.

"Hmm.. you like that, huh?"

"Yes! Yes! Fuck!" Walang panama ang lamig ng aircon dito sa loob ng kwarto sa init na nararamdaman naming dalawa. Lalo niya akong binabaliw sa ginagawa niya.

Mas lalo niyang binuka ang mga hita ko at mas naging marahas ang pagbayo niya sa aking pagkababae. "Ahh! Ahh! Ahh!"

"God baby... you feel so good around my cock.." Aniya bago ako siniil ng halik. I moaned in his mouth at niyakap ang aking mga hita sa kanyang bewang.

"Fucking..tight!" Tila nahihirapan niyang sabi.

"More baby.. don't stop—ahhh!" Nakailang bayo pa siya sakin nang maramdaman kong sumabog ang mainit na likido mula sa kanya sa aking sinapupunan.

Hinihingal siyang bumagsak sa ibabaw ko. Pareho kaming naghahabol ng hininga. Pilit ko naman nilalabanan ang antok.

Naramdaman ko namang umalis si Rogue sa pagkakadagan sakin at hinila ang comforter at tinakip sa aking hubad na katawan. 

I felt him kissing my forehead. "You sleepy?"

"A bit.. pwede bang matulog muna ako saglit?"

"Of course, my love. Gisingin na lang kita mamaya." Hindi ko na siya nagawang sagutin at tuluyan ngo nagpalamon sa antok.

HINDI ko na namalayan kung gaano ako katagal na nakatulog nang magising ako dahil sa isang mabangong amoy. Dahan-dahan akong bumangon at kinusot ang aking mga mata. Bumaba naman ako ang tingin ko sa aking suot, isang malaking tshirt ang ngayo'y suot ko. Binihisan ata ako ni Rogue kanina.

I was tying my hair into a messy bun as I walked my way out of his room. Diretso agad ako sa kusina at naabutan siyang busy sa pagluluto ng kung ano. He's naked on top at tanging sweat pants lang ang suot niya.

I can't help but admire his physique. Those broad shoulders of his! Kita ko din sa likod niya ang mga kalmot na malamang ay dahil sakin. Wala sa sarili akong naglakad palapit sa kanya at niyakap siya sa mula sa likuran.

Naramdaman ko pa ang gulat niya bago siya napalingon sakin. "I was about to wake you up. How was your sleep?" Aniya at hinalikan ako sa noo at agad bumaba naman sa labi ko.

"It was good..." Bumaba naman ang tingin ko sa niluluto. "You're cooking pasta?"

"Yeah.. hindi kasi ako nakapag grocery kaya ito lang ang natira." Sabi niya habang naglalagay ng pasta sa plato.

Humiwalay naman ako sa kanya at umupo sa may kitchen counter. "Napansin ko lang na mahilig ka sa pasta... or am I just mistaken?"

Nakangiti naman niyang nilapag sa harap ko ang niluto niya. "You can say that I love it."

"Why, pasta?"

Hindi nakaligtas ang pagdaan ng isang malungkot na ngiti sa kanyang mukha. Mabilis lang yun ngunit nakita ko pa rin. "Madali lang kasi siyang lutuin.." Aniya habang nakangiti sa akin.

I don't know why but I felt like he was hiding something from me. May mga pagkakataon talaga na akala ko kilalang-kilala ko na siya then this kind of moments happen na para bang pinapamukha sakin ng mundo na wala pa rin akong kaalam-alam sa kanya.

ETERNALLY YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon