Chapter 60: The start of happily ever after

53 3 0
                                    

I used to be the boy who do all the sh*ts in the world.

I am a bully.

I smoked.

I drunk.

I do fights.

I cursed a lot.

But everything went good when she came to my life.

She's an angel sent from above, and she's mine now.

"Pare hindi na yun dadating. Natauhan na." Tumawa si Dylan nung mahina kong sinikmuraan. Ang lakas ng loob mang-asar dahil alam niyang kabado ako ngayon. Tss.

"Wag mo ngang asarin Dylan, baka mamaya maihi yan sa kaba kahiya-hiya yan." Nagtawanan silang lahat na nasa gilid ko.

"Salamat sa suporta ah?" -____- Sarcastic kong sabi.

"Asus! Relax ka lang Cannavarro. Smile!" At isang malakas na flash ang sumalubong sakin pag harap ko kay Althea.

"Good shot babe." Cyrus patted his girlfriend's head. Tss parang aso lang.

Lumayo ako sa kanila dahil kanina pa nila ako pinagti-tripan. Please remind me to fire them when this ended.

"Oh Raven bakit mukha kang namatayan?" Tinuwid ni Erika ang noo ko at itinaas ang gilid ng labi ko para ngumiti ako.

"Ayan! Better. Madami kang bisita, dapat naka-smile ka. Sige ka, baka isumbong ka nila kay Acel na hindi ka masaya ngayon hindi ka pa nun siputin." Biro niya. I smiled a bit pero hindi pa din nawawala ang kaba ko.

Late na siya ng 3 minutes! Hindi kaya sila...argh! Hindi.. nababaliw na ata ako.

"Relax Raven, nagtext siya sakin!" Pinakita ni Thea ang phone niya sakin.

Lapit na kami. Tell him not to run away. Hindi ko siya hahabulin. HMP!

Sa isang text niya lang nawala ang kaba ko at napalitan ng excitement. Malapit na siya.

Today is where our forever will start. The day that she will be mine..legally. The day of our wedding.

Ang pinakahihintay kong araw!

One month after kong magpropose ay pinlano na namin ito. Napaka hands on niya dito although ayaw niya ng ganitong kagarbo.

Naalala ko yung tinanong ni Lene dun sa interview niya last month.

"Anong gusto mong wedding Acel?"

"Gusto ko ng simp—"

"I will give her the best wedding because a princess like her deserves a fairytale like wedding."

At tulad ng pangako ko. Ibibigay ko ang fairytale wedding na plano ko. Ilang beses pa niya akong pinilit na simplehan lang ang kasal but then hindi ako pumayag. Hindi naman siya nagtampo dun pero gusto kong engrandehan na ito dahil kaya ko.

It's not about my pride of CEO but a pride of being her prince in this lifetime.

Isa pa ginusto din ng Papa niya na maging ganito ito dahil ito daw ang pinangarap niya kay Nichi noon pa man.

My Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon