Chapter 53: Almost

29 2 0
                                    

"Kelan mo pinagawa ito?"Tukoy ko sa bahay niya. Sinandal ko ang ulo ko sa balikat niya habang inaabangan ang pagload ng movie na inaabangan namin.

"Three years ago? Nung natapos ako sa college." Hinawakan niya ang kamay ko.

"Ang bilis mo naman makaipon. 23 ka palang nun ah?" Tiningala ko siya. I see him smirked.

"I used my Mom's trust fund." Sagot niya habang nakangiti.

"Alam mo you're creepy. Bakit ka ba palaging nakangiti? Kinikilabutan ako sa mga ngiti mo eh."

Dalawang araw nalang bagong taon na. Like he requested, mananatili kami dito sa bahay niya until January 1 next year. Sabay namin sasalubungin ang bagong taon like how we celebrated our Christmas.

"Anong masama sa ngiti ko? Maraming nagsasabi na gwapo daw ang ngiti ko." Lalo siyang ngumiti. Yung boyish niyang ngiti na kitang-kita ang mga ngipin niya.

"Grabe! Ang lamig naman dito, tinalo pa ang Korea pag nag-ssnow." Umarte akong giniginaw dahil sa kahanginan niya. Tumawa naman siya.

"Wala ka paring humor Boo." Sabi niya. Inirapan ko siya at umalis sa pagkakasandal sa kanya pero dahil hawak niya ang kamay ko ay mabilis niya akong nahila pabalik at niyakap.

The past days na nags-stay kami dito nakikita ko ang side niyang never kong nakita before. Para siyang bata na gustong-gustong laging naka-kapit sa nanay niya. Ang clingy niya pero hindi nakakainis. Ang hilig niyang magnakaw ng kiss. Pag may pagkakataon siya, humahalik siya but we never pass to our limitations. But nung madaling araw nung Christmas, we almost do it. That time I was ready to give my all to him. Sa lahat naman kasi ipinangako ko ang sarili ko na sa kanya ko lang ibibigay yun. We're both naked, ready to make love but nagulat ako nung tumigil siya. Nagalit siya sa sarili niya.

*FLASHBACK *

"I-I'm sorry Boo. I'm sorry." Mabilis niyang ibinalot ang kumot sa akin bago ako yakapin. Nung naghiwalay kami ay nakikita ko ang frustration sa kanya.

"Fuck!" Sinabunutan niya ang sarili niya habang nakapatong ang mga siko niya sa tuhod. Naka upo siya sa gilid ng kama.

"V-ven.." Mahina ko siyang tinapik kaya tumingin siya sakin. I saw the disappointment on his eyes in the dimly lighted room.

"I-It's okay.." Bulong ko. "It's okay."

He shook his head bago makishare sakin ng kumot.

"No it's not. I promised myself that we're going to do it on the night when we both have wedding rings in our hands. When you say I do. When we get married." He hold my hand firmly.

"I'm sorry that I lost control. I..almost do it.." Yumuko siya. "Sh*t!"

*FLASHBACK ENDS*

"Uy! Bakit ka namumula? Naaalala mo yun ano?" Nakangisi siya ng nang-aasar. Simula din nung nangyaring yun every time na natutulala ako aasarin niya ako na iniisip ko yun. (-////-) Eh sino ba naman kasing makakalimot dun?!

My Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon