50: Midnight

527 63 7
                                    

Dawon tức đến phát điên, vừa về đến phòng làm việc là trực tiếp ném túi xách lên ghế sofa. Khỉ thật, chỉ còn một chút nữa thôi là Min thị sẽ thuộc về tay cô. Cuối cùng, mọi chuyện lại...

"Giám đốc, chị bình tĩnh đi." Ami lên tiếng trấn an, nhưng đến ngay cả bản thân cô cũng không giấu nổi căm phẫn mà cuộn tròn bàn tay. "Jenhwa bà ấy sẽ có cách thôi."

"Chị chỉ là không ngờ được rằng Min Yoongi sẽ trở về." Dawon hít thở thật sâu, cố lấy lại bình tĩnh. Bản thân cô đã rất tin tưởng cậu ta, nghĩ rằng cậu ta sẽ vì Hoseok mà thực sự buông bỏ Min thị. Ha, hài thật. Rốt cuộc thì cậu ta vẫn mang họ Min, vẫn là người nhà Min gia, điều đó không thể thay đổi.

Ami cầm đến cho Dawon một cốc nước lọc. "Chúng ta vẫn chưa thua. Chị vẫn là một trong những cổ đông lớn của Min thị, vẫn là người có tiếng nói trong tập đoàn. Tụi mình sẽ làm được thôi."

"Chỉ cần Jenhwa vẫn còn ở bên Min Yoonhyo, chị không tin chúng ta sẽ thua."





*******





Hoseok mơ màng thức giấc.

Cậu thấy cổ họng nghèn nghẹn và khô khốc. Bập bẹ cất những tiếng gọi vô thức, thành công đánh thức người đang ngủ gục bên cạnh giường.

"Hyung tỉnh rồi?" Jungkook vội đứng dậy, rót một cốc nước, cẩn thận cho Hoseok uống. "Anh thấy trong người thế nào rồi ạ?"

"Đây là đâu vậy?" Anh không trực tiếp trả lời câu hỏi của Jungkook mà lại lái sang chuyện khác. "... sao em lại ở đây?"

"Đây là nhà của anh Hansung. Hôm nay anh ấy ra ngoài có công việc, sẵn tiện em được nghỉ phép nên sang đây thay anh ấy chăm sóc anh."

Hoseok không nói gì, chỉ nhìn chằm chăm Jungkook. Người nhỏ chợt nhớ ra là anh đang mất trí nhớ, vội cười hì hì giải thích. "Anh Hansung là bạn của hyung, anh ấy đối xử tốt với hyung lắm." Không phải chỉ có thế, mà anh ấy còn rất yêu hyung...

"Ồ, lúc ở bệnh viện, anh chưa từng thấy cậu ấy bao giờ..." Hoseok có một quan niệm, đã làm gì thì phải làm cho trót. "Cậu Hansung gì đấy... rất bận chăng?"

"Vâng. Thực ra thì anh ấy có đến bệnh viện thăm, nhưng chỉ đứng bên ngoài, không có vào... Anh Hansung bận việc của chị gái hyung đấy ạ!"

"Chị của anh? Chị ấy có việc gì nhỉ?"

"... Em cũng không biết. Việc này... hyung cứ hỏi trực tiếp chị Dawon là được."

Hoseok nghe vậy, cũng không nói thêm gì nữa. Jungkook có hỏi anh muốn ăn gì không, nhưng anh chỉ lắc đầu, bảo muốn ngủ thêm một chút, vậy nên cậu đành ra khỏi phòng...

09:26 AM

Jungkook
Hoseok hyung tỉnh lại rồi, giúp em báo với anh Namjoon.

Taehyung
Ok
Taehyung
Chiều nay anh với anh ấy sang thăm anh Hoseok đó nha

Jungkook
Qua sớm sớm, chơi với em chứ em chán chết mất

Taehyung
Biết rồi, khổ quá
Taehyung
Nhưng mà tụi mình cứ giấu Jimin như này à? Dù gì cũng chơi team 3 đứa...

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ