Ghi chú nhỏ trước khi vào truyện: Mình không phải người hiểu rõ về mấy cái chấn thương hay bệnh tật gì, vậy nên mọi người hãy đọc với mục đích để giải trí thôi nhé, xin đừng bắt bẻ mình ~~
_____________
06:24 PM
Jimin
Em tới rồi hyungHoseok
Okay, đợi anh chút nhaHoseok tắt điện thoại, cho vào túi áo khoác. Chìa khoá xe, ví tiền, thẻ ngân hàng,... cậu kiểm tra từng thứ một, khi chắc chắn mình đã đủ hết rồi mới ra ngoài. Tối nay trời mát, cậu muốn đi mua ít quần áo cho mình và cả cho Yoongi của cậu nữa.
Lúc đứng trước cửa thang máy của tầng, cậu mới biết người ta đang bảo trì, không có đi được. Chỗ cậu ở khá cao, nếu mà đi thang bộ... chỉ sợ tốn không ít thời gian.
Chán ghê...
Hoseok vừa bước xuống lầu, vừa tìm điện thoại gọi cho Jimin. Ủa mà đâu rồi ta? Cậu lục hết túi ngoài rồi đến túi trong, suýt chút nữa thì đã nghĩ bản thân để quên nó ở nhà.
"Jimin à, thang máy đang sửa, anh phải dùng thang bộ. Em chịu khó đợi anh nhé!"
"Không sao đâu ạ, anh đi cẩn thận kẻo ngã đấy." Jimin vừa nói, vừa cười hì hì.
"Aish! Anh đâu có phải con nít đâu mà sợ-..."
"Jung Hoseok."
Hoseok vốn cúi đầu nhìn đường, nghe tiếng gọi, cậu theo quán tính ngước nhìn. Đang biểu cảm vui vẻ, cậu đột ngột cậu chuyển sang khó chịu, nói nhỏ vào điện thoại. "Chờ anh chút."
Đặt điện thoại trở lại túi, cậu bước nhanh, muốn lách khỏi người đứng trước mặt mình. Cô thấy cậu có vẻ tránh né, vội níu áo cậu lại.
"Tôi gọi cậu không nghe? Bị điếc sao?"
"Ryu Hwayeo, buông ra."
"Không thích."
Hwayeo mỉm cười thách thức, và điều đó càng làm cho cậu bực bội hơn. Cũng tại cô ta là phụ nữ, cậu thì không muốn làm người khác giới đau. Chứ thử là nam xem? Cậu cũng không ngại đấm đối phương một cái đâu.
"Tại sao chị chưa đi khỏi đây?" Hoseok gằn giọng. "Đã vậy còn đến tìm tôi? Không sợ tôi báo cảnh sát à?"
Cô như nghe thấy chuyện gì hài hước lắm, liền cất giọng chế giễu. "Ryu Hwayeo này có gì chưa trải qua đâu mà sợ?"
Con mẹ này có phải bị điên rồi không? - Cậu thầm nghĩ.
"Tốn nhiều công sức lắm mới gặp được cậu. Haizz, tôi cũng thật tốt bụng quá. Đợt chút, có cái này cho cậu xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomantizmTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020