53: Furious

528 61 1
                                    

"Tôi đây."

Yoongi nghe tiếng động, xoay người ra sau. Khi nhìn đến bóng dáng mà mình vẫn luôn tìm kiếm, anh không tự chủ được mà chạy đến, ôm cậu thật chặt.

"Đúng là em rồi."

Hoseok thở dài. Hôm nay cậu khác với mọi ngày, không tức giận, không cau có, thấy Yoongi ôm chầm lấy mình cũng không vội đẩy anh ra. "Nếu không là tôi, thì còn ai nữa?"

"... Không hỏi tôi tại sao gọi anh ra đây à?"/"Đống hỗn loạn ở trên mạng, em thấy hết rồi đúng chứ?"

Cậu nghe vậy, cười trừ. "Ừm, tôi thấy hết rồi."

"Anh xin lỗi, đều tại anh mà em mới bị người ta nói ra nói vào. Anh nhất định sẽ xử lý chuyện này."

Yoongi bấy giờ mới từ từ buông Hoseok ra. Cậu ngẩng đầu, nhìn anh, sự lo lắng cùng tự trách trong đôi mắt anh hiện ra rất rõ ràng. Điều đấy khiến trái tim cậu mỗi lúc một loạn nhịp hơn.

Tại sao anh lúc nào cũng như thế hết vậy?

"Chúng ta... công khai hẹn hò đi." Hoseok nói. "Em không muốn dấu giếm nữa."

"...?" Yoongi nhất thời sững sờ, hệt như chưa tiêu hoá được những gì mà cậu nói. Nhìn thấy đối phương bỗng dưng đần ra, Hoseok có chút buồn cười.

"Em chợt nhận ra rằng từ ngày có anh, cuộc sống của em chẳng thể nào quay trở về như trước được. Em yêu anh, rất yêu, vì yêu nên mới ích kỉ. Em không chịu nổi khi nghĩ rằng anh sẽ bên cạnh một ai đó khác mà không phải em. Yoongi, Min thiếu gia, Min tổng, dù anh có là ai đi nữa, em cũng sẽ chấp nhận. Vậy nên... tụi mình quay về với nhau đi, được không?"

Từng lời, từng chữ một mà cậu nói ra, anh đều nghe không sót một chữ. Lòng anh vô cùng cảm động, và cả sung sướng nữa. Anh mím môi, cố nghĩ ra gì đó để đáp lại, dù rằng đầu óc của anh lúc này hoàn toàn trống rỗng.

"... Em chắc chưa? Lần này, dù lý do gì, anh cũng sẽ không buông tay em nữa đâu."

"Em chắc."

Hoseok chủ động tiến lên, ôm lấy anh. Vẫn cảm giác quen thuộc ấy, vẫn con người ấy, vẫn tình yêu ấy, không hề có gì thay đổi. Nếu có, chính là sau đêm nay, cả hai sẽ càng yêu nhau hơn trước, không gì có thể chia cắt được nữa.

"Để anh đưa em về."













Jinhit Ent.
Vừa mới sáng sớm, mọi người như nháo nhào hết cả lên. Cái người được gọi là "Tổ tông" của công ty, sau bao ngày vắng mặt, hôm nay đã trở về rồi!!

Yoongi ngồi khoanh tay, giọng điệu không to không nhỏ nhưng cũng đủ để từng người ngồi trong phòng họp phải run lên cầm cập. "Trong ngày hôm nay nếu không giải quyết được việc này thì toàn bộ tự viết đơn xin thôi việc đi."

Seokjin đến công ty đã là tám giờ sáng. Vừa nghe trợ lý báo cáo tình hình, anh chỉ buồn chán mở miệng nói một câu. "Chuyện của em ấy, thì cứ để em ấy tự giải quyết."

Trợ lý nghe xong, ngớ người. "... Là sao ạ, chủ tịch?"

"Người hôn Hoseok chính là Yoongi đó."

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ