36: Drunk

655 57 2
                                    

Trời bên ngoài lất phất mưa bay.

Hoseok co rúm người vì lạnh, bước vội vào trong thang máy. Quái ghê, buổi trưa còn nắng chang chang, thế mà chiều đã đổ mưa. Thời tiết dạo này làm người ta mệt mỏi thật.

Từ trong thang máy đi ra, cậu nghe loáng thoáng tiếng cãi cọ. Vào công ty bao lâu nay dường như đây là lần đầu cậu thấy trường hợp này. Bảo vệ đâu? Chẳng lẽ cứ để cãi như vậy sao?

Không phải chuyện của mình nên Hoseok cũng không buồn quản. Chỉ là, lúc định bước vào phòng làm việc, chợt một bóng hình từ đâu lướt qua như thần. Hình như là Jimin thì phải? Làm gì vội vã vậy?

"Anh buông tôi ra." Một giọng nữ quát lên, làm Hoseok giật bắn mình. Ủa mà khoan, giọng này dường như của Yoonji?

Xuất phát từ sự quan tâm, Hoseok vội chạy đến xem.

Có ba người ở đây. Yoonji cùng Jimin thì không nói, còn cô gái kia... cậu nhìn có chút quen.

Hwayeo không để ý đến Hoseok, mắt chỉ chăm chăm nhìn cặp đôi nào đó. Cô vuốt nhẹ lọn tóc trên má, cười khẩy. "A, Jiminie đến rồi?"

Jimin ngó bộ như chột dạ, nhìn đi chỗ khác. Được đà, cô càng lấn tới, trong giọng nói không giấu nổi đắc ý. "Sao thế hửm? Nhìn chị một cái cũng không được sao?"

Yoonji nghiến răng nghiến lợi, quay phắt sang nhìn Jimin. Cậu đuối lí, chỉ biết cúi đầu.

"Cô đừng nghĩ ai cũng đê tiện như mình." Yoonji gằn giọng, bước tới trước mặt Hwayeo. "Cô tốt nhất nên cút khỏi đây đi."

"Cút? Chị đây không thích cút." Hwayeo nhếch mày. Đầu cô hơi cúi thấp, đưa tay nắm lấy vạt áo sơ mi của Yoonji. "Cái loại nữ lai nam như cưng, đàn ông sẽ không thích đâu. Một lần còn chưa đủ sáng mắt sao? Hay để chị giúp cưng sáng mắt thêm lần nữa nhé?"

"Đủ chưa?"

Hwayeo giật mình, quay phắt sang hướng giọng nói vừa rồi.

Yoongi đứng tựa người vào tường, hai tay khoanh lại trước ngực. Mắt anh nheo lại, Hoseok có thể thấy anh đang thực sự không vui.

Vốn cậu định nhào tới can ngăn từ ban đầu rồi, nhưng đúng lúc Yoongi tới, anh bảo cậu đừng lên tiếng. Vậy nên, cậu cũng đành chịu cảnh đứng một bên xem trò.

Hwayeo thôi không lôi thôi với hai người kia nữa, vội vã đi đến chỗ của Yoongi. Cô còn định ôm lấy cánh tay của anh, có điều bị Hoseok đứng chắn lại. "Cậu đi đâu vậy? Ban nãy tôi đến tìm cậu nhưng không thấy."

Yoongi làm như chẳng nghe gì, ra hiệu cho Jimin dẫn Yoonji đi chỗ khác.

Bị bơ, đương nhiên ai cũng khó chịu rồi. Đã thế còn là người tính tình công chúa như Hwayeo, không nổi giận mới là lạ. Cô la lớn, dậm chân đùng đùng. "Này Min Yoongi!"

Hoseok không chịu nổi, rốt cuộc cũng lên tiếng.

"Chị gái, có thể đừng cư xử thô thiển như vậy được không?"

Nói như vậy chẳng khác nào đang ám chỉ cô là hạng người không có ăn học, giống mấy tên thấp hèn ngoài xã hội. Đã tức, cô còn tức điên hơn. Vung bàn tay lên, định tát xuống Hoseok, ai ngờ Yoongi hất tay cô ra, tát hụt.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ