Từng nghe qua một câu thế này:
"Nếu bạn không biết đó có phải là yêu hay không thì chúc mừng, bạn đã yêu rồi..."
Lần đầu tiên gặp nhau ở công ty, Hoseok biết mình dường như đã thích anh. Không phải là loại cảm giác tiếng sét ái tình, mà chính là từ lâu đã có, qua nhiều năm ngủ quên chợt tỉnh giấc mà sinh sôi nảy nở.
Con người vốn là một loại sinh vật dễ dàng nảy sinh cảm xúc với nhau mà, nhỉ?
Ban đầu là thích, nhưng theo thời gian lại chuyển thành yêu. Rất yêu...
"Just you and me,
Me and you, alone..."Lúc này đây Yoongi và Hoseok đang cùng ngồi với nhau trên bàn ăn, xung quanh toàn là các món ngon của nhà hàng gần đây. Đó là nhà hàng mà Hoseok khá thích, cậu từng vô tình bộc bạch với anh điều đó. Và bất ngờ thay, anh vẫn nhớ.
"Dường như mọi thứ em kể anh đều nhớ tất." Yoongi nói khi đang chăm chú bóc vỏ tôm.
Hoseok đối với câu nói của anh chỉ im lặng, cười nhẹ thành tiếng. Hai tay cậu chống cằm, nhìn anh cẩn thận bóc vỏ tôm cho mình ăn.
Hoseok cũng từng nói rằng cậu ghét ăn vỏ tôm.
Anh ngẩng đầu lên nhìn cậu khi nghe được tiếng cười của người nọ. Chỉ trong 3 giây, cả hai đối mắt với nhau. Người xoay đầu đi trước lại là Yoongi.
Tuy anh đang trong tư thế cúi đầu (để bóc vỏ tôm) nhưng Hoseok vẫn có thể thấy được, khoé môi anh đang kéo lên một đường cong nhẹ.
Hạnh phúc chỉ đơn giản là như thế thôi.
Yoongi đẩy đĩa thịt tôm về phía Hoseok sau khi bóc sạch sẽ lớp vỏ bên ngoài. "Em ăn đi. Anh vào bếp rửa tay một chút."
"Anh không ăn tôm à?"
"Không. Cái đó cho em. Ăn đi."
"Sao anh lại không ăn?"
"Tại anh thích nhìn em ăn."
Đùng. Một phát súng làm Hoseok đỡ không nổi. Tai cậu chợt đỏ lên chỉ vì câu nói vừa rồi của Yoongi.
Thôi nha, con người cũng biết ngại chứ bộ! - Hoseok thầm nghĩ.
Yoongi trở lại rất nhanh sau khi rửa tay xong. Anh ngồi vào bàn, không buồn động đến bát đũa mà chỉ nhẹ nhàng nói một câu. "Em ăn đi."
"Anh cũng ăn đi."
"... Nhìn em ăn là anh thấy no rồi."
Có lẽ, Yoongi không biết rằng Hoseok làm tất cả mọi thứ chỉ vì muốn Yoongi ăn tối. Vừa nãy cậu còn cố ý đợi Yoongi rửa tay xong rồi cả hai sẽ vui vẻ mà cùng ăn với nhau. Nhưng nhìn thấy cái thái độ không buồn ăn uống gì của anh, Hoseok chợt dâng lên chút hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020