Lưu ý nhỏ trước khi vào truyện: toàn bộ chi tiết trong truyện là tác giả bịa đặt, xạo ke, hy vọng mọi người đọc với tâm thái giải trí thôi nha =)))))))
01/06/2020 21 giờ 22 phút, chúc mừng DNA đạt được 1.004.452.799 views !!
(Một tỷ không trăm lẻ bốn triệu bốn trăm năm mươi hai nghìn bảy trăm chín mươi chín, ước gì đây là số dư tài khoản của mình nhỉ?)
_______________
Ngày kỉ niệm thành lập Min thị: mười lăm tháng tám mỗi năm.
Các công ty nói chung và các doanh nhân nói riêng đều ra sức mà cậy vả đủ kiểu, hòng muốn nhận được một tấm thiếp mời đến dự buổi lễ kỉ niệm ấy. Bởi vì, tấm thiệp mời đó không chỉ đơn giản là một tờ giấy, nó còn tượng trưng cho quyền lực và địa vị của họ trong xã hội này.
Tại sao ư?
Tập đoàn Min thị suốt 50 năm qua chưa bao giờ rời khỏi Top 5 của Đại Hàn dân Quốc. Và đặc biệt, theo báo cáo thống kê mà nhà nước đưa ra, Min thị hiện đang dẫn đầu toàn quốc ở mảng kinh doanh.
Chỉ có 500 khách được mời đến buổi lễ kỉ niệm thành lập Min thị, trừ bỏ bạn bè, người thân của nội bộ Min gia thì chỉ còn lại 200.
Và những doanh nhân được mời đến buổi tiệc này đều sẽ chỉ là những nhân vật có máu mặt trong giới, được Min Phu Nhân - người quyền lực nhất Min gia đích thân lựa chọn. Dĩ nhiên, suốt 20 năm qua chưa một doanh nhân nào được đến dự buổi lễ này quá 3 lần. Nếu có, chắc đếm trên đầu ngón tay của một bàn tay cũng không hết.
Nhưng, thành thật mà nói, được bước chân vào bữa tiệc này một lần duy nhất cũng là quá đủ đối với họ.
Một tuần trước khi Lễ kỉ niệm thành lập Min gia diễn ra, khắp báo đài đều rầm rộ đưa tin về ngày "trọng đại" này. Danh sách khách mời đều được giữ kín, chỉ được công bố sau khi buổi lễ kết thúc. Mọi người khắp cả nước đều nôn nóng không biết nhân vật nào sẽ xuất hiện trong buổi tiệc ngày hôm đó, thế nên những bình luận đoán già đoán non ở mỗi cuối bài báo trên mạng nhiều đến không đếm xuể.
Hoseok lướt một vòng trang chủ SNS, trong lòng không khỏi cảm thấy rầu rĩ.
Cậu cũng được mời đến buổi tiệc ngày hôm đó.
Chính là buổi sáng hôm nay, anh quản lý đã đưa cho cậu một chiếc thiếp mời màu bạc. Vốn cứ tưởng ai mời đám cưới mình, nào ngờ... vừa cầm chiếc thiệp lên nhìn đã thấy đề hai chữ "Min Thị" ở giữa, phía dưới là tên của cậu: Jung Hoseok.
Rốt cuộc chính là không ngờ được, người như cậu lại được mời.
Nhưng cái cậu quan tâm tới chính là: Yoongi là con trai út của Min gia.
Không thể tin được.
"Phải, Yoongi chính là thiếu gia của gia tộc họ Min. Cậu ta là con út." Hyunsik(*) đã nói thế.
(*) Park Hyunsik là anh quản lý của Hoseok.
Chính nhờ vậy, Hoseok mới được mời đến buổi lễ Kỉ niệm của Min Thị, là Yoongi đích thân đề tên của cậu vào danh sách khách mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020