64: Snow Falls Again

501 51 7
                                    


Kể từ đâu đây nhỉ?

Dawon đã kết hôn được ba năm. Chồng của cô, một cảnh sát mẫu mực và tận tuỵ, biết chăm lo cho gia đình, luôn tôn trọng những quyết định của cô. Họ đến với nhau không vì tình yêu, dĩ nhiên. Chỉ là trong lúc cô muốn tìm đối tượng kết hôn, vừa vặn anh ấy xuất hiện và có cùng mục đích giống cô. Khoảng thời gian từ lần đầu gặp gỡ cho đến đám cưới, vỏn vẹn mười ba tháng. Hoseok đã từng hỏi chị mình rằng "Liệu như thế có tạm bợ quá chăng?" Cô chỉ khẽ lắc đầu, đối với sự nghi vấn đó chưa từng cho cậu đáp án. Sau này, khi được mời đến nhà bố mẹ chồng của cô chơi, Hoseok mới gián tiếp biết được: cô không hề tạm bợ. Dawon chưa từng được xem là "con dâu" ở nhà chồng. Họ biết được quá khứ của cô, không khinh thường dè bỉu, ngược lại còn vô cùng đồng cảm và thương xót. Không khí trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ thuận hoà, chưa hề có chuyện phân cao phân thấp. Hoseok thấy vui lắm, cuối cùng thì cậu và bố mẹ mình chẳng cần lo lắng cho nửa đời về sau của chị nữa.

Namjoon và Seokjin đã nhận nuôi hai đứa nhỏ, đáng yêu lắm. Đứa lớn là con gái, vừa vào lớp một, tên Na-min. Đứa nhỏ hơn thì là con trai, đang bi bô tập nói, tên Seok-hoon. Sau khi Hoseok chuyển sang sống ở ngôi nhà mà Yoongi xây cho cả hai, "gia đình Namjin" cũng chuyển tới sống cùng khu ấy luôn. Nhờ vậy mà bốn người họ Kim đó mặt dày lắm, có nhà riêng nhưng không thích ở, sang ở ké ăn ké cậu mãi, bất kể có Hoseok ở nhà hay không. Mà nhờ vậy, căn biệt thự rộng thênh thang có thêm chút hơi ấm của gia đình, bớt đi cái phần lạnh lẽo thường ngày của nó. Hoseok cũng hiểu, Namjin chính là sợ cậu buồn nên mới "mặt dày" đến thế, vậy nên dù đôi lúc phàn nàn vài câu thì chẳng hề cấm họ sang chơi.

Yoonji gả cho Jimin chắc được khoảng hơn một năm, bác sĩ bảo cưới. Không phải "tai nạn" đâu nhé! Hồi trước, Jimin với Yoonji cứ cãi nhau hoài luôn, suýt nữa chia tay thật. Jimin yêu cô hơn cả chữ yêu, sau mấy đợt bị cô giận, cậu cũng sợ chia tay lắm chứ. Cậu có ngỏ lời muốn cưới, mà cô không có chịu. "Chừng nào anh bỏ cái tính cà chớn đó đi thì em mới lấy anh." Nhưng mà, cái sự nhây nhây của Jimin đúng kiểu từ hồi cha sinh mẹ đẻ rồi, nói bỏ cũng khó lắm. Vậy đấy, cậu ta giả bộ gây "tai nạn", xong gì mà "có thai thì anh cưới". May hồn là phi vụ trót lọt, lấy được vợ về!

Taehyung đính hôn với Ami rồi, định năm sau thì về chung nhà. Thực ra, mọi thứ từ váy vóc, sính lễ,... đều được chuẩn bị hết rồi ấy chứ, cũng do cả hai đều bận quá, đám cưới phải dời ra sau. Chắc có lẽ tính cách của Taehyung vốn điềm đạm hiền lành, cộng thêm Ami chững chạc biết suy nghĩ thấu đáo, hai người họ yêu nhau gần như là chưa từng có mâu thuẫn gì lớn. Vì Ami làm trong lĩnh vực kinh doanh, bận bịu rất nhiều, nên Taehyung cũng định kết hôn xong sẽ giảm bớt công việc của mình lại, tập trung cho việc gầy dựng gia đình.

Jungkook vẫn vậy thôi, chừng ấy năm qua không yêu thêm ai hết. Không phải cậu vẫn còn ôm trong lòng đoạn tình cảm xưa cũ, mà là cậu chỉ một mực dốc sức để phát triển sự nghiệp của bản thân. Cậu từ thư ký kiêm trợ lý Giám Đốc sản xuất, sau đó thì được chuyển tới bộ phận kế hoạch, phấn đấu hết mình lên chức trưởng phòng, tới phó giám Đốc và cuối cùng là Giám Đốc kế hoạch. Nói thì dễ dàng, nhưng suốt 7 năm qua, cậu đã làm việc vô cùng miệt mài. Nếu người bình thường dùng 50% sức lực, thì cậu là 150% hoặc có khi lên đến 200%. Những gì mà Jungkook 28 tuổi có được, hoàn toàn xứng đáng.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ