41: Awake

556 68 7
                                    



Những cảm xúc giản đơn này, với anh như là tất cả...

Ngày ấy khi nào sẽ tới nhỉ?

Nếu được gặp lại em, anh nhất định sẽ nhìn vào mắt em và nói:

"Anh nhớ em nhiều..."

_Still with you - Jungkook_

*******

Hoseok vừa kết thúc buổi tập vũ đạo, hiện tại đang ngồi nghỉ ở phòng chờ. Một tay cậu dùng khăn giấy lau đi mồ hôi ở trên trán, tay còn lại lướt điện thoại xem tin tức. Dạo gần đây thời tiết ở Seoul bất ổn lắm, vừa nắng đó vậy mà giờ lại mưa. Cũng may cậu sức đề kháng tốt, chẳng lo đổ bệnh.

Giờ này anh người yêu đã bàn công việc xong chưa nhỉ?

Hoseok đứng dậy, vứt tờ khăn giấy vào sọt rác. Ngồi mãi cũng chán, cậu quyết định đi tìm Yoongi giải sầu.

Quả thật, anh chưa có kết thúc công việc. Lúc cậu mở cửa studio, producer khác vẫn chưa rời đi. Hoseok ngại muốn chết luôn. Anh vốn đang nói gì đó, nghe tiếng mở cửa liền xoay phắt sang nhìn. Vừa thấy cậu đứng đờ người, anh nháy mắt hai cái, lên tiếng. "A? Cậu tới rồi? Tôi vẫn chưa xong, cậu ra ngoài chờ tôi chút nhé."

"Vâng, thưa G-giám đốc..."

Cậu đóng cửa cái rầm, rời đi cũng nhanh. Mất mặt quá mà.

Trở lại phòng nghỉ, cậu ụp đầu xuống gối trên sofa, không ngừng xấu hổ. Cậu đột ngột xông vào giữa lúc người ta đang thảo luận, lại còn là tự mở cửa để vào nữa chứ. Chết thật! Có khi nào...

"Hoseok? Sao thế em?"

Hyunsik vốn chỉ đi ngang phòng chờ, nhìn thấy cậu ủ rũ nên xuất phát từ sự quan tâm, anh ghé vào xem cậu thế nào.

Hoseok ngẩng đầu dậy khỏi gối, vừa cười khổ vừa đưa tay chỉnh lại mái tóc rối tung. "Dạ? À, em không sao."

"Chắc chứ? Sao nhìn em buồn vậy?"

"Dạ không đâu, em có gì đâu buồn." Em đang xấu hổ muốn chết luôn á huhu....

"Ừ, có gì thì tâm sự với anh nhé, hoặc với Yoonji cũng được... Ủa mà Yoonji đâu em? Sao sáng giờ không thấy?"

Hoseok nghe hỏi, chợt có chút bần thần. Ừ nhỉ? Yoonji đâu rồi ta?

"A! Em ấy đi qua công ty của chị em để sắp xếp mấy cái hợp đồng hợp tác rồi hyung."

"Vậy hả..."

Đợi tới khi Hyunsik đi khỏi, Hoseok lại tiếp tục gục đầu vào gối. Chán ghê. Yoongi bàn chuyện gì mà lâu quá vậy...

Ở Jinhit, mỗi tầng đều có một phòng nghỉ riêng, hầu hết đều thông với lối đi nên không có cửa chính. Nghĩa là ai đi ngang lối ra vào cũng sẽ đi qua phòng chờ. Vì vậy, chỗ này thực sự rất là... không có chút độ riêng tư nào.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ