46: Cat in the pan

510 55 1
                                    

Cat in the pan (thành ngữ): Kẻ phản bội, kẻ trở mặt.

_____________

"Min Yoongi, cậu có kí hay không?"

"Chị không thấy thẹn với lòng mình à?"

Yoongi híp mắt, bàn tay vô thức siết chặt. Anh không tin được người phụ nữ mà anh trai mình yêu hoá ra lại nhẫn tâm đến vậy.

Trái lại với sự giận dữ kia, Dawon vẫn rất thản nhiên. Cô nhếch mày, khoanh tay trước ngực. "Thẹn cũng không được gì."





Tua ngược thời gian về một ngày trước...





Yoongi đập tay thật mạnh xuống bàn làm việc, khiến người đứng đối diện cũng giật mình theo. Yoonji khẽ quan sát nét mặt của anh, rồi thu dọn mớ giấy tờ hỗn độn trước mặt. "Chuyện này... anh tính sao?"

"Tại sao chị ta lại đối xử với anh ấy như thế?" Vừa nghĩ tới lại khiến anh thêm tức điên hơn.

Jung Dawon ở sau lưng lén lút thu gom hết tất cả cổ phần Min thị, còn dụ dỗ được Leehyun chia cho cô ta nửa số cổ phần của anh. Có ngốc cũng đoán được Dawon muốn gì!

Yoonji cũng bất bình theo. Tuy gia đình cô chẳng dính dáng gì tới Min thị nhưng dù sao, Leehyun vẫn là anh họ của cô. "Chỉ là... em tự hỏi, chị ta làm bao nhiêu chuyện như thế, tại sao không một ai phát hiện?"

Ừ nhỉ?

Yoongi nhất thời rơi vào trầm mặc.

Cẩn thận suy xét một chút, anh không nghĩ rằng không ai phát hiện ra, mà là Dawon rất giỏi ở chỗ đánh lừa người khác.

Thứ nhất, với cái danh vợ sắp cưới của Chủ tịch Min thị, việc Dawon mua lại phần lớn cổ phần như vậy nếu lọt vào mắt người ngoài thì họ cũng sẽ nghĩ chị đang giúp Min thị củng cố thế lực, từ đó người ta sẽ lại càng đề cao chị hơn.

Thứ hai, anh chắc chắn anh trai mình đã phần nào nghi ngờ rồi, nhưng anh ấy đã chọn tin chị, vì anh yêu chị, đã vậy chị còn đang mang thai.

Thứ ba, về mẹ anh...

Ờ...? Sao mẹ anh không phát hiện ra?

Bà ấy không phải người ngốc, chắc chắn sẽ phát hiện. Nhưng, nếu bà ấy biết thì mọi chuyện sẽ khác... Đằng này anh lại chẳng nghe động tĩnh gì cả, sao lạ vậy?

"Anh sẽ xử lý việc này sau." Yoongi ngồi phịch xuống ghế, tay xoa xoa giữa trán. "Em cũng đừng lo nhiều. Chuyện Min thị, để những người có liên quan giải quyết là được."

Yoonji là người thông minh, cô hiểu rõ Yoongi nói vậy có ý gì. Khẽ mỉm cười, cô đáp "Vậy em đi đây", sau đó từ từ ra khỏi phòng làm việc.

Dù không rõ cụ thể nhưng cô biết, giữa gia đình Yoongi và Hoseok có gì đó không ổn. Nhìn sắc mặt vừa rồi của người kia đi, rõ ràng anh ấy trông khó xử nhiều hơn là tức giận. Tò mò thật đấy.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ