56: Blue Side

550 54 6
                                    

"Sẽ không có gì đâu." Namjoon nói với một giọng điệu chắc nịch. "Đừng suy nghĩ tiêu cực vậy. Hai người cũng nên tách nhau ra một thời gian chứ? Dính nhau quá, dễ chán nhau lắm."

Hoseok thở dài, tuy nghe nhẹ nhàng mà não lòng. Cậu hơi ngập ngừng giây lát, rồi mới mở lời. "Mày... thực sự nghĩ vậy?"

"Ừm."

Nhìn bộ dạng đối phương gần như phấn chấn hơn, tảng đá trong lòng Namjoon cũng coi như được buông xuống. Hoseok sẽ mãi không biết được, chính là tại thời điểm đó, tất cả bọn họ đều cất giấu một bí mật rất lớn. Nếu cậu sớm biết được điều này, chắc chắn rằng, cậu sẽ không bao giờ để anh đi...



*******


Có hàng vạn cách để tạm biệt nhau, nhưng Min Yoongi lại chọn cách im lặng và rời khỏi nơi đây, để lại một Jung Hoseok hụt hẫng và bàng hoàng đến mức không thể rơi nước mắt. Anh đi, nhưng không báo trước một tiếng. Khi cậu phát hiện ra, vội vã chạy tới sân bay, người cũng không còn ở đây nữa.

10:10 PM

Hoseok
Tại sao anh lại làm vậy?
Hoseok
Có phải anh chẳng cần em nữa không?
Hoseok
Em thực sự tức điên lên rồi đấy!

Một ngày, rồi lại một ngày khác trôi qua, chẳng có tin nhắn nào phản hồi lại cậu. Hoseok làm gì cũng không tập trung, hết thẫn thờ thì cũng buồn bã, căn bản là tâm trạng không ổn chút nào. Cậu thấy mình cứ như một kẻ ngốc vậy!

Hoseok sụt hẳn mấy kí. Có đợt, đang quay một chiếc quảng cáo thì bị ngất xỉu, nhờ vậy mọi người mới biết cậu bị thiếu máu do không chịu ăn uống điều độ. Dawon thấy em mình vậy, xót trong lòng vô cùng. Hảo cảm của cô đối với Yoongi cũng vì nguyên do đó mà vơi đi cả một phần lớn.

"Em như vậy thì báo thù cho bố mẹ kiểu gì đây hả?" Dawon khóc nấc lên, ôm lấy cậu nhóc của mình vào lòng. Có mỗi hai chị em để nương tựa vào nhau thôi, giờ cậu còn trở nên như thế này, làm sao cô chịu đựng nổi?

Hoseok nhìn cô, mắt cũng rưng rưng.

Cậu nhớ anh đến phát điên, đến mức không cần chính bản thân cậu, đến mức chẳng màng đến những người yêu thương mình.

Đó quả thực là một khoảng thời gian khó khăn đối với cậu. Anh như biến mất tăm hơi, dù cố gắng đến đâu, một chút thông tin về anh Hoseok cũng chẳng thể biết được. Cậu thậm chí còn đến Min thị làm loạn, nhưng vô ích. Cậu biết phải làm gì đây chứ?










Jimin hớt hải chạy vào công ty. Khuôn mặt cậu đỏ bừng, riêng đôi mày chau lại đến khó coi. Vừa nhìn thấy Hyunsik, cậu vội vã lao đến, cất giọng gấp gáp. "Hyung, anh Hoseok đâu ạ?"

"Hoseok... ồ, dạo gần đây em ấy hay sử dụng studio lúc trước của Yoongi-nim. Chắc là em ấy đang ở đó."

Jimin không hề dài dòng, nghe xong lập tức nói lời tạm biệt, rồi vội chạy đi tìm Hoseok. Cậu thầm rủa trong lòng: sao mọi chuyện không vui với anh ấy cứ lần này đến lần khác xảy ra vậy nhỉ?

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ