"Thiếu gia, về thôi."
Hansung khẽ nhướn mày, liếc mắt sang người bên cạnh.
Hắn là một nam nhân sắp bốn mươi, tóc cũng phất phơ vài sợi bạc. Phải thôi, đời này của hắn khó sống quá, không mưu toan suy nghĩ thì chắc hắn chết tong ở xó nào mất rồi.
"Ừ, về thôi."
Hắn đem áo choàng choàng lên người Hansung, sau đó cầm ô, cẩn thận che chắn cho cậu tiến ra chỗ đậu xe.
Chỉ là, lúc đứng trước cửa xe cậu có chút chần chừ, nghiêng đầu nhìn về phía Yoongi cùng Hoseok vừa đứng cách đây không lâu. Hắn thấy thế, cũng nhìn theo, lên tiếng. "Thiếu gia, cậu đang nghĩ gì vậy?"
Hansung có chút thất thần, mất một lúc lâu mới trả lời. "Không có gì."
Cậu bước lên xe, xe cũng không còn lý do gì để nán lại, lập tức lao vút đi trong đêm đen.
Hansung ngồi nghiêng người, nhìn ra ngoài cửa sổ.
Đêm nay tuyết rơi thật dày.
"Thiếu gia, giờ chúng ta đi đâu?"
"Về Nhật."
Hắn có chút chần chừ, khẽ quan sát sắc mặt của cậu, cất giọng nhỏ nhẹ như sợ chọc giận đối phương. "Người kia... cậu gặp được rồi chứ?"
"Có vẻ... tôi tới hơi sớm rồi."
*******
Những ngày gần tết, không khí Seoul cũng nhộn nhịp một cách kì lạ.
Yoongi ngồi trên giường, cẩn thận giúp Hoseok xếp quần áo vào vali. Nhìn đống đồ mà cậu chuẩn bị, anh không tránh khỏi có chút thắc mắc, liền xoay đầu ra sau nhìn người nhỏ tuổi.
"Sao lại mang nhiều đồ quá vậy?"
Hoseok đang ngồi kiểm tra lại mấy món quà để mang về quê biếu họ hàng, nghe anh nói, cậu liền ngẩng đầu nhìn về đống quần áo của mình. Chợt, như nhận ra chúng có vẻ nhiều thật, cậu mới có chút bối rối, đưa tay gãi gãi sau đầu. "Cái đó... hay để em bỏ bớt ra."
"Không cần đâu, dù sao anh cũng xếp gần xong hết rồi."
Hoseok chỉ cười ngại, không trả lời. Cậu đặt mấy món quà vào hộp, sau đó cất vào một chiếc vali khác có kích cỡ nhỏ hơn chỉ dùng để đựng quà. Xong xuôi, cậu ngẩng đầu, tựa người lên giường, nhìn ai đó đang cẩn thận gấp từng chiếc áo...
Chiều nay Hoseok lên xe lửa về Gwangju, thế nên vừa sáng tinh mơ anh đã đến giúp cậu thu dọn đồ đạc.
"Hyung, anh biết chuyện chị gái em với anh trai của anh chưa?"
Yoongi gấp vali lại, kéo dây khoá lên. Nghe thấy cậu nói, anh cũng không dừng động tác, chỉ có miệng vẫn bấp báy trả lời câu hỏi của cậu.
"Hửm? Có chuyện gì vậy?"
"Hai người đó đang hẹn hò."
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020