43: Comprehend

501 64 4
                                    


Dawon dù rất thương Hoseok, nhưng cô không thể suốt ngày trưng bộ mặt ủ rũ được. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng đối với cô, nó quyết định kế hoạch của cô và Jenhwa có thành công hay không.

Đúng là vẻ bề ngoài không thể nói lên toàn bộ con người. Jenhwa ngày thường hệt như một Quản gia chuẩn mực, bận ba đầu sáu tay lo việc nhà cửa, vậy mà ở sau lưng lén lút làm biết bao nhiêu chuyện Min phu nhân không hề biết. Đáo để thật...

Dawon cầm tờ chứng nhận sang nhượng cổ phần trên tay, đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần.

Min Leehyun

Số cổ phần chuyển nhượng: 10%

"Leehyun, xin lỗi cậu."

Cô vừa thì thầm, vừa cất tờ giấy vào két sắt. Vốn dĩ ngay từ đầu là vì yêu mà muốn ở bên nhau, nhưng cuối cùng lại ở bên nhau bởi một lý do không phải yêu. Trớ trêu quá nhỉ? Cô biết anh đối xử với cô là thật lòng thật dạ, nhưng cô thì hết ngày này qua ngày kia cùng người khác tính kế để hại cả nhà anh. Có phải cô rất tàn nhẫn không?

"Giám đốc?" Ami gõ nhẹ lên cửa, làm Dawon giật mình rời khỏi đống suy nghĩ miên man. Cô ra hiệu cho người bên ngoài tiến vào, bản thân cũng tiện thể dọn dẹp hết đống giấy tờ bừa bộn trên bàn.

"Này là báo cáo doanh thu bên kia gửi về." Vừa nói, Ami vừa đặt tài liệu lên bàn. "Em đã xem qua rồi, vẫn ổn. Mấy bản thiết kế của chị cũng đã gửi về bên đó rồi."

"Ừm. Còn gì nữa không?"

Ami có vẻ như chần chừ, khi thấy Dawon nhíu mày, cô mới cúi đầu, nói nhỏ với người kia. "... Giám đốc, có người đang âm thầm điều tra chuyện chị thu mua cổ phần của Min thị."

"Là... Bạn trai chị." Ami nhấn mạnh.

Dawon ban đầu mắt trừng to, sau đó ngã người về sau, duy trì trầm mặc. Đoạn, cô phất tay, bảo Ami ra ngoài.

Dù thế nào, Leehyun vẫn là chủ tịch của Min thị, phía sau anh ấy là cả gia tộc họ Min. Đúng, cô có vẻ khá ỷ lại vào tình yêu của Leehyun. Xem ra... cô phải đề phòng nhiều hơn.









Để anh đưa em đi."

"Không, em đi một mình." Yoonji chợt dừng lại, xoay người, đối diện với Jimin. "Anh đi tìm Jungkook, xin nhóc ấy số điện thoại của anh Hansung."

"Được, để anh." ... Nhưng, tự dưng lại xin số điện thoại người ta làm chi?

"Em cần anh Hansung để tìm người." Yoonji đương nhiên hiểu được nghi hoặc trong lòng cậu, lên tiếng giải thích ngắn gọn. Cô không có nhiều thời gian. "Anh ấy là cháu trai duy nhất của trùm xã hội đen Nhật Bản."

"Gì cơ?" Jimin cả kinh. Không ngờ, người hay lượn lờ trước mặt họ lại là...

"Càng sớm càng tốt, tra được số điện thoại thì nhắn qua cho em." Nói xong, cô vội vã rời đi.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ