Yoongi trở lại rất nhanh, vì anh không muốn để Hoseok đợi lâu.Cậu đã chìm vào giấc ngủ từ bao giờ. Anh nhìn cậu, cười nhẹ, đặt lên trán cậu một nụ hôn trước khi khởi động xe.
Trời đã chập tối, phố xá đông đúc vô cùng, thi thoảng lại gặp vài trận kẹt xe nhỏ. Không biết là vì Yoongi quá tập trung lái xe, hay vì mãi nghĩ đến chuyện gì, mà Hoseok tỉnh lại từ bao giờ anh cũng không biết.
"Anh tính như vậy thật sao?"
Yoongi có chút giật mình. Nhân lúc đèn đỏ, anh mới xoay sang, nhìn vào mắt cậu. "Anh không hiểu ý em vừa nói."
"Chuyện xảy ra trong nhà anh, em đều nghe hết rồi." Hoseok thở dài. "Nhưng, đó mà mẹ của anh đấy. Anh nỡ làm vậy với bà ấy à?"
Biểu tình khuôn mặt của anh bất chợt thay đổi. Anh thôi không nhìn cậu nữa, ngồi thẳng người lại, mắt chăm chăm nhìn con số đang nhảy trên cột đèn.
"Từ ngày hôm nay, bà ấy sẽ không còn là mẹ của anh nữa."
Vừa nói xong, đèn tín hiệu cũng vừa vặn chuyển sang màu xanh. Yoongi đạp chân ga, xe chạy vụt lên, len lỏi trong dòng người đông đúc. Hoseok cứ tưởng anh giận mình, thấp giọng thì thào. "Em xin lỗi, đáng lẽ ra em không nên nghe lén như vậy."
Anh tiếp tục duy trì trầm mặc, chăm chú lái xe. Hoseok cứ tưởng anh sẽ giận dỗi mà đưa cậu về nhà, nhưng không, lúc xe chạy tới một đoạn đường hơi vắng vẻ thì đột ngột dừng lại. Cậu hơi bất ngờ, lại lần nữa xoay đầu nhìn anh.
"Anh không có giận. Nếu chỉ vì những chuyện nhỏ như thế mà để bụng, thì anh một chút cũng không xứng đáng để làm người yêu em, hiểu không?"
"Còn về chuyện của anh với Min phu nhân. Em có thể sẽ thấy anh nhẫn tâm, nhưng, với những gì mà anh từng trải qua, cộng thêm những gì mà bà ta từng làm, anh chắc chắn rằng không có gì là quá đáng. Cả cuộc đời bà ấy, ngoại trừ quyền lực ra thì chẳng nghĩ đến việc gì khác nữa. Bởi vậy nên, toàn bộ những ngày tháng thơ ấu của anh đều bị bà ấy biến thành địa ngục. Em đã từng thấy một đứa trẻ sáu tuổi nào phải uống rượu mỗi ngày chỉ để tăng tửu lượng chưa? Hay đã từng thấy một đứa trẻ tám tuổi nào phải tự tay giết chết chú cún mà mình thương nhất chưa? Đã từng thấy một thằng nhóc chín tuổi quỳ suốt mười hai tiếng đồng hồ vì mắc phải sai lầm nhỏ chưa? Ngoài mặt thì nói là vì muốn anh trở thành người thừa kế của cả gia tộc này, nhưng thực chất, cái bà ta muốn là địa vị của bà ta sẽ không bị lung lay, không bị ai trong Min gia cướp mất. Chưa kể đến, những năm qua, bà ta dùng quyền lực bức ép biết bao nhiêu người, hại chết biết bao nhiêu người, khiến biết bao nhiêu người căm thù."
Hoseok lẳng lặng ngồi nghe những gì mà Yoongi nói. Càng nghe, cậu càng hiểu hơn về anh, về quá khứ của anh. Dù biết lớn lên trong gia đình giàu có cũng chẳng dễ dàng gì, thế nhưng, cậu chẳng thể nghĩ tới nó lại nằm ở mức độ thế này. Cậu chồm người sang, ôm lấy cánh tay anh, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên nó, hệt như một lời an ủi.
"Không cần phải xót, mọi chuyện đều qua cả rồi." Yoongi cũng ôm lấy người Hoseok, giống như ôm lấy một thứ gì đó vô cùng quý giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020