"Cùng là người lớn với nhau, vậy nên tôi sẽ nói thẳng. Thứ cậu muốn là gì?"
Dawon nhìn vào mắt Hansung, cốt là đợi cậu trả lời. Và dường như đã chuẩn bị sẵn, cậu không nghĩ ngợi gì, trực tiếp lên tiếng. "Tôi muốn Hoseok."
"Tôi sẽ không vì một cuộc hợp tác mà xen vào chuyện yêu đương của em trai mình đâu." Cô xoay xoay ly rượu vang trên tay. Dưới ánh đèn, thứ chất lỏng màu đỏ ánh lên, trông vô cùng đẹp mắt. "Cậu không còn yêu cầu gì khác sao?"
"Ý tôi không phải vậy." Hansung bật cười. "Sớm muộn gì Hoseok và Yoongi cũng sẽ đổ vỡ. Đến lúc đó, chị có thể giúp tôi một cơ hội không?"
Dawon nheo mắt, như là đang cân nhắc về yêu cầu của người nọ. Một cơ hội... cũng không tính là nhiều. Chợt, cô nâng tay, hướng ly rượu về phía Hansung.
Cậu hiểu ý, cụng ly với chị. Tiếng "Choang" vang lên, họ cùng nở nụ cười hài lòng với nhau.
"Hợp tác vui vẻ."
*******
Hoseok đứng ngoài ban công, sương lạnh buổi khuya thấm vào bờ vai gầy guộc mà yếu ớt của cậu.
Đêm nay cậu mất ngủ.
Ngẩng đầu nhìn mặt trăng tròn vành vạnh, một mình toả sáng giữa khoảng không gian tối tăm lạnh lẽo. Chắc nó cũng giống cậu lúc này nhỉ? Vô cùng xinh đẹp, và cũng vô cùng buồn bã...
Vo ve sợi dây chuyền có hình mặt trời trong lòng bàn tay, Hoseok thực lòng muốn biết người đã tặng nó cho cậu là ai. Cũng không chắc người đó có phải là người mà cậu nghĩ tới hay không, bởi mọi thứ cứ như một mớ hỗn độn vậy, và cậu không dám cá là mình nhớ được gì.
Hoseok rất muốn lấy lại kí ức đã mất. Phải, cậu khao khát nó. Khi đấy cậu sẽ nhớ được anh là ai, lúc đó cả hai vui vẻ như thế nào, cùng nhau hẹn ước điều gì. Trong lòng chỉ muốn xem thử anh sống có tốt không, công việc thế nào, đã lập gia đình chưa.
Chỉ vậy thôi...
.......
Hoseok được nghỉ ngơi, nhàm chán nên đã xin Yoongi vài cái beat để viết lời. Cũng vì thế, tự dưng anh lại có thêm lý do để tới lui, "chăn nuôi" bảo bối của mình.
Ngược lại, khoảng thời gian Dawon ở nhà dần ít hơn. Cô hoặc là đi công tác, hoặc là qua đêm ở ngoài, lâu lắm mới về một lần. Cậu nghĩ, chắc có lẽ bởi vì chị vừa bận việc ở công ty, vừa bận việc bên HOPE nên mới vậy.
Hoseok nằm dài trên ghế, mày nheo lại, nhìn chăm chăm vào màn hình toàn là chữ. "Hyung, em không nghĩ viết lời lại khó thế này đấy."
"Đâu, đưa anh xem."
Yoongi vốn đang cúi đầu xem báo cáo, nghe cậu lên tiếng, anh buông cây bút trên tay xuống, cầm lấy laptop từ cậu.
Hoseok chồm dậy, ngó sang. "... Anh thấy sao?"
Yoongi tay chống cằm, mắt nheo lại. Đoạn, anh đưa bàn tay gõ lên trên phím, tiếng "lạch cạch" phát ra, vừa vui vừa êm tai.
"Câu này hãy sửa thành 'thật lạ kì vì chúng ta quá hoà hợp, bất cứ điều gì cũng ổn cả thôi'. Còn nữa, đoạn này hay là đổi sang tiếng anh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020