51: Hit or Miss?

561 58 3
                                    

Jenhwa ngồi trong xe, chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ. Khi xe dừng hẳn, bà lúc này mới bước xuống xe, liền thấy hai anh đồng chí mặc đồng phục quân đội đến tiếp đón.

"Xin mời bà đi theo tôi."

Jenhwa được dẫn đến phòng làm việc của Min Leehyuk - người mà thường được gọi với cái tên 'Đại tá Min'. Có lẽ là vì thường ngày ông rất nghiêm khắc, thế nên, bọn người này đối xử với Jenhwa rất cung kính và sợ sệt.

Đến trước cửa phòng làm việc của Leehyuk, bà cúi đầu cảm ơn hai anh đồng chí kia, còn kéo lên một nụ cười hiền lành. Đợi cho hai người họ đi khỏi, bà mới bước vào trong, cẩn thận khoá trái cửa.

Leehyuk nhìn thấy Jenhwa, chỉ trao một ánh mắt thờ ơ. "Tới rồi?"

"Shhh, tôi không tới thì ai tới?" Jenhwa lập tức thay đổi sắc mặt. Đuôi mày bà nheo lại, giọng nói cũng mang phần gắt gỏng. Bà đặt túi đồ lên trên bàn, có lẽ vì dùng nhiều sức nên phát ra một âm thanh khá to. "Người vợ khả ái của anh bảo tôi mang đến đấy."

"Chỉ làm màu chứ chả được gì." Leehyuk nâng tay đẩy gọng kính, sau đó mở túi đồ ra xem. Vẫn chỉ là vài vật lặt vặt, thậm chí nó còn chẳng đáng để bà ta sai người mang đến. "Thật biết cách khiến người ta chán ghét."

Jenhwa kéo ghế ra, ngồi xuống. Sự bực bội vẫn thoắt ẩn thoắt hiện trong đôi mắt của bà. "Ngày đó tốn biết bao nhiêu công sức mới loại được cái đứa nhóc Min Yoongi kia, cuối cùng cũng thành công cốc."

Từ khi Yoongi còn nhỏ, Jenhwa đã biết được rằng nếu sau này cậu ta thừa kế Min thị, nhất định tập đoàn sẽ ngày càng vững mạnh - đó là điều mà bà luôn lo sợ. Cái ngày mà bà phát hiện Yoongi rất mê âm nhạc, bà tưởng chừng như trời đất đang giúp mình vậy. Thế nên, chuyện cậu ta thành công trốn khỏi Min gia, thực sự phải kể đến sự giúp đỡ rất lớn của bà.

Lúc bà đưa Yoongi trốn khỏi, bà từng ép cậu phải thề rằng "cả đời sẽ không can thiệp vào Min thị", bà tin tưởng cậu ta. Cũng bởi vậy mà bà chưa bao giờ đề phòng chuyện này...

"Có trách thì trách do cô không đủ năng lực thôi. Yoongi dù sao vẫn là con trai của tôi và cô ta, chuyện nó quay trở về, tôi không mấy ngạc nhiên."

"Anh trách tôi không đủ năng lực? Anh xem lại mình đi! Rõ ràng là rất hận vợ mình, nhưng cuối cùng lại chẳng dám làm gì." Jenhwa khoanh tay trước ngực. "Hệt như một con rùa rụt cổ."

Leehyuk đối với lời mỉa mai của Jenhwa chẳng có chút gì gọi là bực tức. "Cứu mạng của cô, đưa cô vào Min gia, không phải tôi đã làm những việc quan trọng nhất rồi sao? Jenhwa... à không, Kim Hankyung, đừng quên lúc ban đầu cô đã hứa với tôi những gì."

"Tôi chưa bao giờ quên."

Ngày đó, Jenhwa vẫn còn chưa phải là Jenhwa.

Cô là Kim Hankyung, con gái lớn của trùm xã hội đen Nhật Bản. Chẳng có gì lạ khi bố cô là người Nhật nhưng tên của cô lại giống tiếng Hàn. Hồi cô mới sinh ra, thế lực của bố cô vẫn chưa lớn mạnh như bây giờ, vậy nên để đảm bảo an toàn cho cô, bố cô đã chấp nhận để cô theo họ của mẹ mình, vì mẹ cô là một công dân Hàn Quốc lương thiện.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ