Warning: chap này có yếu tố 1 8+.
Nói vậy là các bạn hiểu rồi nha =))))
_____________
"Thực ra, nếu không tống được Yoonhyo vào tù, thì chúng ta có thể tống bà ấy vào một nơi giống như nhà tù là được mà." Hoseok lên tiếng, giọng nói vô cùng nghiêm túc. "Em đã nghĩ rất nhiều về việc này. Bà ấy xuất thân từ dòng dõi cao quý như vậy, dù bây giờ thất thế, nhưng Min gia vẫn là Min gia. Dẫu sao cũng từng là người đứng đầu dòng tộc, chị nghĩ bọn họ sẽ trơ mắt nhìn bà ta ngồi tù? Không đâu. Dù hận nhau đến cỡ nào, thì thể diện vẫn trên hết mà."
"Ừm..." Dawon đồng tình. "Chị cũng đã từng nghĩ đến chuyện này. Nhưng, chị vẫn muốn bà ta trả một cái giá lớn nhất. Như thế thì chị mới thoả mãn được."
Hoseok đã xếp xong quần áo của chị mình. Cậu đứng dậy, cất vali vào góc, rồi làm động tác vươn vai.
"Một cái giá lớn nhất, chính là sự giày vò cả về thể xác lẫn tinh thần. Có một nơi hoàn hảo cho điều đó đấy, chị biết không?"
Dawon hơi xoay người, nhìn về phía cậu. Sau một hồi đăm chiêu, cô chợt thốt lên.
"Ý em là... bệnh viện tâm thần?"
"Chị nghĩ vậy à?"
"Ừ. Ta không thể giết bà ta, cũng không thể đưa bà ta vào tù, vậy thì chỉ có thể là nơi đó. Ở trong một nơi toàn người có vấn đề thần kinh, thì sớm muộn gì bà ta cũng bị bọn họ làm cho điên khùng thôi."
Dawon ngồi dậy khỏi giường, hai tay ôm gối. Hoseok thấy thế, đi về phía chị mình, rồi an toạ ở vị trí cạnh bên. "Vậy... chị có kế hoạch gì chưa?"
"Kế hoạch?" Nói tới đây, cô chợt bật cười. Từ trong túi quần lấy ra chiếc điện thoại của mình, ấn ấn gì đó, rồi giơ nó ra trước mặt Hoseok. "Không phải chúng ta đang có một đồng minh rất lớn hay sao?"
Màn hình hiển thị:
Jenhwa-nim
Đang kết nối cuộc gọi...*******
Min gia.
Trời đã rất khuya rồi. Trong ngôi nhà rộng lớn kia, đèn đuốc đều tắt hết cả. Bên ngoài dường như đang mưa, gió rất to, còn kèm theo sấm chớp vô cùng dữ dội.
Min phu nhân vì vậy mà không tài nào ngủ được.
"Yoonhyo..." Một giọng nữ rất mỏng, rất nhẹ vang lên. Âm thanh đó vọng vào tai bà, khiến cơ thể bà không ngừng run sợ. Cô ta lại đến nữa rồi!
"Bà có khoẻ không?... Có nhớ tôi không?..."
"Sao bà không trả lời tôi?..."
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020