Hoseok tỉnh lại vào buổi chiều cùng ngày.
"Aish..." Bởi vì đầu có chút đau nên cậu phát ra tiếng rên nhẹ, lập tức thu hút được sự chú ý của người đang ngồi trong phòng.
"Hoseok, em ổn chứ?" Hyunsik thấy cậu tỉnh lại liền tiến tới, ân cần mà hỏi han. "Còn đau chỗ nào không?"
"... Em không sao, hyung đừng lo."
"Lại nữa. Em có vấn đề gì cũng nên nói với anh chứ? Em có biết là anh và mọi người lo lắm hông?" Hyunsik bộ dạng vô cùng tức giận, nhưng cũng không nỡ lớn tiếng mắng người kia. "Cũng do em cứ bảo em ổn nên bây giờ thành ra thế đấy, em thấy hậu quả chưa."
"... Em xin lỗi ạ."
"Anh không trách em, nhưng phải biết lo cho bản thân mình chứ...."
"..."
"Nghỉ ngơi đi. Đói bụng không?"
"Không anh, em không đói. Nhưng mà... Sao em tới được đây vậy ạ?"
Hoseok chỉ nhớ lúc đó mình có chút đau đầu, vốn muốn đến nhà vệ sinh rửa mặt một chút cho tỉnh táo, ai ngờ đầu óc càng ngày càng choáng váng. Và rồi... tỉnh lại thấy mình nằm ở bệnh viện.
"Tại anh bận nên không đến đón em được, thành ra Yoongi đến đón giúp. Cậu ấy đến thì phát hiện em xỉu ở nhà vệ sinh. Rồi tình hình hỗn loạn lắm, nhưng kệ đi, em cũng đừng quan tâm tới." Hyunsik nghĩ nghĩ một chút, như sắp xếp lại thông tin rồi nói tiếp. "Anh nghe bảo Yoongi là người bế em lên xe cấp cứu, còn thiếu chút nữa là muốn đánh nhau với bác tài xế xe cấp cứu luôn tại vì đến trễ quá. Ừm, cậu ta trước giờ đáng sợ vậy mà. Nói chung, Yoongi lo cho em lắm."
"ANH NÓI THẬT Á?"
"Ừ, Yoongi lo cho em là thật, ban nãy vẫn còn ở đây cơ mà hình như cậu ấy về công ty để xử lý cái gì đó rồi...."
Hyunsik sẽ không kể là anh vừa bị Yoongi giáo huấn cho một trận nhừ tử vì dám giao nhiều việc cho Hoseok đâu...
"Aish..."
Nội tâm Hoseok lúc này: badibidibidumtroioitinduockhonghanhphucqaaaaaaaa kèm theo cái bộ dạng cười ngốc nghếch.
"Nhìn cái mặt em kìa, cười tủm tỉm gì vậy?" Hyunsik liếc nhìn Hoseok một cái sau đó nói tiếp. "Em thích Yoongi chứ gì?"
"Bộ em lộ liễu lắm hả anh?"
"Còn hỏi nữa à? Công ty đồn ầm hết cả lên."
"Haizzz, em đâu có muốn..."
"Nếu không muốn thì ít nhất trước mặt người ngoài cũng đừng có để lộ quá, hiểu không? Nhóc thích Yoongi, anh nhìn vô liền biết. Anh cũng biết hai đứa không có hẹn hò như lời đồn. Nhưng một khi bị chuyện này bị đồn ra ngoài khu vực công ty thì không có tốt đâu."
"Em biết rồi, cảm ơn hyung."
Hyunsik đã có gia đình nên cũng không thể nào 24/24 túc trực mãi bên Hoseok, nên anh ở với cậu một chút rồi cũng về nhà. Không lâu sau đó thì Yoongi tới, còn mang theo một hộp cháo, nhìn là biết anh tự tay nấu.
Uầy, Hoseok sẽ không nói là cậu rất vui đâu.
"Đã thấy khoẻ hơn chưa?" Yoongi đặt hộp cháo lên bàn, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020