"Em... cầm lấy cái này đi."Người nọ đưa đến trước mặt Hoseok một chiếc hộp, làm bằng nhung, màu đỏ. Hoseok có chút chần chừ, song vẫn cầm lấy. Thấy vậy, người kia cũng vô cùng hài lòng mà mỉm cười, đưa tay xoa lấy mái tóc mềm của cậu.
"Gì vậy ạ?" Hoseok ngắm nghía chiếc hộp hồi lâu. "Sao-... sao lại tặng em?"
"Mở ra xem đi."
Cậu ngước nhìn người kia, rồi lại cúi đầu nhìn chiếc hộp trên tay mình. Cuối cùng, Hoseok cũng mở nó ra...
Một sợi dây chuyền màu bạc, trừ bỏ chất liệu cùng kiểu cách ra thì cái làm người ta chú ý tới chính là mặt dây chuyền của nó.
Hình mặt trời, bên trong còn có biểu cảm cười rất tươi, rất vui vẻ đáng yêu.
"Thích không?"
Hoseok dường như bật cười khi nhìn đến chiếc mặt dây chuyền ấy. "Đẹp lắm, em rất thích."
"Anh đã mua nó vì nghĩ đến em."
"Thật ạ?"
"Ừm. Em giống như chiếc mặt dây chuyền này vậy, rất tươi tắn, cũng rất đáng yêu."
"Vậy em sẽ luôn giữ chiếc dây chuyền này bên mình!"
"Thật không?"
"Thật. Em hứa đấy."
"Được."
Người nọ dường như rất vui vẻ, còn cười rất ngọt. Anh rất ít khi cười, nhưng mỗi khi cười lại rất chân thành, làm người khác cũng thấy ấm áp theo.
"Nhưng... thậm chí đến khi anh tặng quà cho em, em vẫn chưa biết tên anh..."
"Muốn biết hửm...?"
"Vâng ạ ~"
"Tên anh là ..."
RENG!!!!!
RENG!!!!
RENG!!!
Hoseok choàng tỉnh giấc.
Chết tiệt, lại chỉ là một giấc mơ.
Đồng hồ báo thức vẫn cứ reo inh ỏi đến đinh tai nhức óc. Gầm gừ mấy tiếng, Hoseok đưa tay đập cái bốp vào thứ chết tiệt chỉ biết quấy nhiễu người khác kia.
Đcm, nếu không phải do mày thì suýt chút nữa ông đây biết được tên của ai kia rồi.
Ê mà khoan...
Hoseok vội bật tung ra khỏi giường, lục lọi hết mọi ngóc ngách trong tủ đồ của mình. Chết thật, chiếc dây chuyền ấy chính là chiếc mà lúc gặp tai nạn xe cậu đang đeo, đến bây giờ cậu chắc chắn vẫn còn giữ nó vì cậu đã nghĩ đó là đồ mà bố mẹ tặng.
Đây rồi!
Trời ạ khóc mất.
Chiếc dây chuyền có mặt hình mặt trời đang cười tươi, phía sau còn khắc chữ "Hoseok", nhìn là biết người tặng đã dành rất nhiều tâm huyết vào nó. Nâng niu trên tay như báu vật, trong lòng cậu có chút cảm giác rất lạ, vừa vui, vừa bồi hồi, có chút xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020