08: Taehyung

1.1K 136 2
                                    

"Thật quý hoá mới được anh rủ đi uống đấy hyung."

Taehyung ngồi xuống quầy rượu, bên cạnh là Yoongi đang ngửa cổ uống cho hết ly của mình.

"Nhóc đến trễ 10 phút nhé."

"Em kẹt xe thôi." Taehyung cười trừ. "Với cả, để tránh được mấy tay chó săn cũng không dễ dàng gì, anh cũng biết mà..."

"Chịu, người nổi tiếng nó khổ thế."

"Một ly cocktail nhé, cảm ơn nhiều." Taehyung nói với người phục vụ, sau đó quay sang ông anh bên cạnh mình. "Rốt cuộc thì có chuyện gì mà anh lại rủ em đến đây vậy?"

"Gì đâu, chỉ là hơi buồn, muốn xả stress thôi. Dạo gần đây nhiều chuyện căng thẳng quá, anh như muốn bốc khói tới nơi."

Yoongi một tay chống cằm tựa lên quầy rượu, một tay vò vò đầu tóc có chút tán loạn của mình. Bộ dạng giống như say mà cũng như không say, hẳn là anh đã uống cũng kha khá trước khi cậu tới.

Taehyung nhìn Yoongi, trong phút chốc có hơi thất thần. Anh rất đẹp, không phải là loại anh tuấn như Namjoon cũng không phải loại tươi tắn như ánh mặt trời như Hoseok, mà vẻ đẹp của anh như một tản băng đang tan dần, phải nhìn ngắm và cảm nhận mới hấp thụ được hết toàn bộ vẻ đẹp ấy.

"Nói thật với anh, ở cái tuổi 25 , 26 ấy, đáng lẽ anh nên hưởng thụ cuộc sống hơn là cắm mặt vào công việc thế này. Em mà là anh chắc em chán chết mất."

"Ha, nhóc chẳng phải người duy nhất nói với anh câu đó đâu." Yoongi khẽ nhếch môi.

"Mà thật đấy. Có những ngày em quay phim 16 tiếng đồng hồ mà cứ cảm tưởng như mình đã xa rời cuộc sống này tận 16 năm vậy. Đằng này còn là mỗi ngày đều làm việc từ 6 rưỡi sáng tới 8 giờ rưỡi tối như anh, em sẽ không chết vì kiệt sức mà sẽ chết vì chán đó."

"Ngó bộ rành giờ giấc đi làm của anh quá ha?"

"Chứ sao, em mà."

Trong thoáng chốc chẳng ai nói gì với nhau. Yoongi nhẹ nhàng rót rượu ra cốc, sau đó cụng ly với Taehyung rồi ngửa cổ uống sạch. Tiếng nhạc trong Pub thật nhẹ, nó làm tâm trạng của người nghe cũng cảm thấy thoải mái hẳn ra.

"Anh Namjoon bảo dự tính cuối năm sau ảnh sẽ kết hôn với anh Jin." Taehyung lên tiếng.

"Ồ, nhanh vậy." Yoongi cũng phụ hoạ theo. "Bố mẹ em có nói gì không?"

"Không, bố mẹ em thích anh Jin lắm, nhắc tới là cười suốt." Cậu khẽ nhún vai. "Với lại, dù sao em cũng thẳng, chẳng lo tới chuyện không có ai nối dõi."

"Cũng may đấy nhỉ?" Yoongi cười mỉm. "Nhà anh cũng có hai anh em, vừa vặn anh trai anh thẳng."

"Bố mẹ anh biết 'chuyện đó' không?"

"Không. Mẹ anh sẽ tức điên mà đánh anh đến chết nếu biết anh gay."

"... Khổ cho anh rồi."

"Chịu. Mẹ anh còn tích cực làm mai cho anh một cô, mẹ anh thích cổ lắm, cứ ép anh lấy cổ suốt." Yoongi chậm rãi nói từng chữ như đang kể một câu chuyện bi thương về mình. "Mà em biết gì không, cổ có bạn gái rồi, cổ hẹn hò với chị hàng xóm của anh lúc nhỏ."

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ