Jinhit Labels.
Hoseok vừa kết thúc lịch trình ở bên ngoài, hiện giờ đang cùng quản lý và trợ lý đứng dưới sảnh công ty để đợi thang máy. Đâu đó truyền đến tiếng xì xầm to nhỏ, chẳng cần nghe cũng biết họ bàn về cái gì. Vốn Hoseok lúc bình thường đã rất nổi, cộng thêm việc Min Yoongi tỉnh lại, thành ra đã hai tuần nay cậu cứ như chủ đề nóng cho mọi cuộc trò chuyện vậy đó.
"Anh ấy tới chưa ạ?" Hoseok hơi nghiêng đầu, nói với quản lý đứng bên cạnh. Cậu vội vội vàng vàng về công ty không phải để gặp mặt người kia hay sao?
Hyunsik gật đầu, đáp. "Tới rồi. Chắc là đang xem văn phòng mới."
Hoseok không nói gì thêm. Thấy cửa thang máy dần mở, ba người đồng thanh bước vào trong. Tiếng xầm xì cũng tan mất. Vừa mới sáng sớm đã phải chạy lịch trình, cậu mệt muốn chết đi được ấy, đuối sức đến độ tay chân như rời cả ra. Nhưng, cứ nghĩ tới việc sắp được gặp anh, và cả những chuyện tiếp theo nữa, cậu lập lại tức trở nên phấn chấn hơn...
...
Yoongi vốn dĩ đang ngả lưng trên ghế sofa, nghe thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa, anh mới khẽ hé mi mắt lên đôi chút. Chẳng chần chừ, đối phương cứ thế mở cửa và bước vào trong. Nhìn thấy Yoongi giống như chẳng để ý tới mình, không lấy làm lạ, người kia nhẹ nhàng tiến tới, ngồi vào vị trí đối diện.
"Ngủ hả?" Seokjin lên tiếng, tiện tay rót cho mình một tách trà. "Hoseok gần về rồi đấy."
"Uhm... em biết rồi." Yoongi bấy giờ mới từ từ ngồi thẳng dậy, đưa tay dụi hai mắt. "Có việc gì à hyung?"
Seokjin lấy từ trong túi áo ra một chiếc hộp nhung, đặt lên trên bàn. Yoongi vừa nhìn liền hiểu, bộ dạng mệt mỏi cũng vì đó mà tiêu tan đi mất. Anh nhẹ nhàng cầm nó lên, chẳng dài dòng mà mở ra. Đúng, chính là chiếc nhẫn này. Bảy năm trước, Yoongi đã lên kế hoạch để cầu hôn Hoseok. Anh cùng với Seokjin còn bàn với nhau rất nhiều thứ, nào là tiến hành ở đâu thì tốt, nên nói cái gì, nên phản ứng ra sao... Chiếc nhẫn mà Yoongi hiện đang nâng niu trên tay mình, do đích thân anh thiết kế. Lúc mọi chuyện xảy ra, nó vẫn đang trong giai đoạn chế tác. Giờ nghĩ lại, may là có Seokjin, chứ không... chắc bị lộ tẩy hết sạch trơn rồi. "Hyung, em cảm ơn."
"Anh đã giúp chú hết khả năng của mình rồi đấy nhé." Seokjin mở lời, nhỏ nhẹ như một tiếng thở dài. "Giờ chú tính sao?"
Yoongi cười mỉm, đem hộp nhẫn cất vào hộc bàn. "Phải cầu hôn Hoseok thôi. Tụi em đã mất quá nhiều thời gian, em không thể đợi nổi nữa-."
Trùng hợp, cửa phòng làm việc lại mở ra. Người mới vừa được Yoongi nhắc tới, đã xuất hiện. Hoseok ban đầu rất nhí nhảnh, cất giọng mè nheo. "Ayyaah, ông xã~" Sau, khi ý thức được bên trong còn có thêm người khác, cậu mới tằng hắng giọng, trở về cái dáng vẻ điềm tĩnh vốn có của mình. "... Ồ, Jin hyung cũng ở đây ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomansaTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020