6 giờ 30 sáng, Hoseok đứng ở góc tường trong bãi đậu xe. Chân cậu có hơi mỏi, vì mới hơn 6 giờ, cậu đã có mặt ở đây rồi...
Vốn sáng nay đi sớm như vậy là vì muốn nhìn người kia một chút. Bởi, anh là tổng giám đốc, cậu chỉ là thực tập sinh bình thường, thân phận cách biệt như vậy, ở công ty muốn gặp thì e là rất khó.
Chợt nghe có tiếng động cơ xe, Hoseok hơi nghiêng đầu ra nhìn về hướng nọ, miệng nở một nụ cười nhẹ.
Anh ấy đến rồi.
Yoongi sau khi đỗ xe vào chỗ liền tắt máy, cầm lấy điện thoại và cặp tài liệu rồi mới bước xuống xe. Tóc anh có hơi rối một chút, chắc là sáng nay chưa chải đã đi làm. Tuy nhìn hơi luộm thuộm xíu xiu nhưng vẫn rất nam tính, làm tim của Hoseok hẫng đi một nhịp.
Yoongi bước vào thang máy ở tầng hầm, lúc cửa chuẩn bị đóng lại thì đột nhiên có một thân ảnh khác chui vô. Anh nâng mắt nhìn, còn ai khác ngoài Hoseok đây?
"Chào... chào giám đốc ạ!" Hoseok cúi đầu chào Yoongi, cậu còn kéo theo nụ cười dịu dàng.
"Ừm."
"... Anh đi làm sớm vậy ạ?" Cậu liếc nhìn số tầng mà Yoongi bấm, là tầng 13. Có lẽ phòng làm việc của anh ở đó...
"Mọi ngày tôi đều đi làm giờ này." Yoongi nói thêm. "Cậu đến công ty sớm vậy à?"
Mọi ngày tôi đều đi làm giờ này!
Mọi ngày tôi đều đi làm giờ này!
Mọi ngày tôi đều đi làm giờ này!"À... em muốn đi dạo công ty một chút cho quen, sau này có việc gì thì di chuyển cũng tiện hơn."
"Ừm, rồi sẽ quen thôi."
"Ting!" Cửa thang máy mở ra, đã đến tầng 13 của Yoongi. Anh khẽ gật đầu chào cậu rồi bước ra ngoài, để lại một Hoseok tim đập rộn ràng đứng nhìn anh rời khỏi.
Hoseok đứng tần ngần nhìn anh đi khuất dãy hành lang rồi mới bấm nút cho thang máy đóng lại. Trong lòng vô cùng vui vẻ, không nhịn được liền nhoẻm miệng cười.
Cùng lúc đó, có một người cười cong hết cả miệng bước về studio làm việc của mình.
"Đáng yêu ghê."
*******
"Cậu là Jung Hoseok đúng chứ? Chủ tịch gọi cậu đến phòng làm việc có chuyện cần bàn."
"Vâng ạ."
Rốt cuộc thì có chuyện gì vậy nhỉ?
Hoseok ra khỏi phòng tập trong một đống ánh nhìn và đủ loại suy nghĩ của các thực tập sinh khác. Cậu bước đến thang máy, bấm tầng số 15. Chợt cảm thấy hồi hộp cùng khẩn trương, không phải là mình làm chuyện gì sai chứ?
Đứng trước phòng chủ tịch, cậu hít một hơi thật sâu rồi thở ra, lại hít vô thở ra thêm một lần nữa mới lấy hết dũng khí để gõ cửa. Bên trong truyền ra hai tiếng "vào đi", cậu lúc này mới nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào.
Hình như đây là lần đầu tiên cậu vào phòng chủ tịch.
Không gian rất thoáng đãng ngăn nắp, nhìn lướt qua cũng đủ thể hiện tính cách của chủ căn phòng này là người như thế nào. Nhưng bất quá ,cậu lại không có tâm trạng để hưởng thụ sự đẹp đẽ bên trong, bởi vì... vị chủ tịch cao cao tại thượng kia đang dùng ánh mắt rất đanh thép nhìn về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020