Trụ sở Jinhit, tại khu ăn uống.
Hoseok tự pha cho mình một ly cà phê, cậu tựa lưng vào tường tranh thủ uống một ngụm trước khi quay lại xử lý mớ vũ đạo cậu còn chưa thuộc.
Là buổi trưa gần chuyển sang chiều nên xung quanh cũng không đông đúc lắm, có lác đác vài nhân viên đang ăn trưa, Hoseok uống xong vứt chiếc ly giấy vào sọt rác rồi xoay người định đi. Chợt nghĩ, ai kia cũng thích uống cà phê nên nén lại một chút, thành thục pha thêm một ly khác nữa.
"Dạo này công ty đang trên đà đi lên, lãnh đạo cũng càng ngày càng gắt. Khó sống thật mày ạ!" Một anh nhân viên ngồi gần đó vừa ăn trưa vừa tán gẫu.
"Chịu. Một vị chủ tịch lạnh như băng đã mệt, còn thêm một vị tổng giám đốc khó tính nữa chứ." Một anh nhân viên khác cũng lên tiếng.
"Thiệt ra chủ tịch của tụi mình tốt bụng lắm, à... tổng giám đốc cũng tốt, có điều ổng gắt vãi. Nghe đâu hôm qua có anh nào làm nhạc ẩu, bị ổng giáng chức từ sáng tác chính sang sáng tác phụ luôn."
"Chưa cho nghỉ việc là may lắm rồi!"
Mấy người này tào lao thiệt sự. Yoongi sunbaenim của mình đâu có dữ dằng vậy? Ảnh ôn nhu ấm áp muốn chết. Ai kêu ẩu tả làm chi, bị giáng chức là đúng rồi. - Hoseok thầm nghĩ.
Pha xong cà phê, Hoseok cũng không rỗi hơi mà ở lại nghe người ta bàn tán. Cậu trở lại tầng 13, tạt ngang qua đưa cà phê cho Yoongi rồi quay về phòng tập nhảy.
Thoắt cái đã đến tháng 4, nghĩa là theo kế hoạch dự định thì còn hai tháng nữa Hoseok sẽ được debut. Ngày nào cũng tập luyện đến mỏi nhừ thế nhưng cậu chẳng thấy chán nản mà ngược lại rất vui vẻ, đam mê từ lúc nhỏ sắp thành hiện thực thì ai mà chẳng vui chứ?
Thêm cái nữa, dạo gần đây có mấy tin đồn hẹn hò trong công ty nổi lên, mọi người bàn tán rất nhiều nhưng không chỉ đích danh đó là ai. Hoseok cũng không quan tâm mấy, chuyên tâm vào công việc trước đã.
Để tăng độ nhận diện, công ty đã cho Hoseok đi đóng một vài vai cameo trong phim, trong quảng cáo, MV,... nhờ vậy mà cậu bắt đầu được nhiều người chú ý hơn. Hôm nay cậu được vào vai bạn cùng lớp với Hansung - vai diễn mà Taehyung đang đóng, cũng là vai chính trong bộ phim.
Chẳng có gì nhiều, bối cảnh là ở trong một lớp học, một bạn nam nào đấy ức hiếp một bạn nam yếu thế hơn, Hansung không nhịn được nên mới ra ngăn cản lại, thế là hai bên xảy ra xô xát. Hoseok vừa hay đi ngang qua, thấy có đánh nhau liền đi báo với thầy giám thị.
Dù không phải lần đầu tận mắt thấy người ta đóng phim nhưng Hoseok vẫn không ngừng cảm khái khả năng diễn xuất của các diễn viên. Lúc này vừa kết thúc vai diễn xong, cậu đang thay trang phục chuẩn bị về thì ở đâu xuất hiện một ly nước, là của Taehyung đưa cho cậu.
"Cảm ơn em nha, vất vả rồi." Hoseok cũng vui vẻ nhận lấy, không quên nói lời cảm ơn.
Bởi vì Taehyung là em trai của Namjoon nên thành ra hai người cũng quen biết nhau từ trước, vậy nên nói chuyện cũng khá thoải mái.
"Không có gì đâu hyung. Giờ anh tính đi về à?"
"Ừm, anh quản lý đang đến đón. Em còn ở lại quay tới bao giờ vậy?"
"Em còn tới 5 - 6 cảnh lận, chắc phải chiều tối mới xong. Vai chính mà anh, cực vậy đó."
"Vất vả rồi, Namjoon hẳn tự hào về em lắm." Hoseok cười cười.
"Mà... em hỏi anh một câu được không?"
"Được, em hỏi đi."
"Anh với Yoongi hyung... hai người đang hẹn hò hả?"
"...H-Hả?"
Hoseok khựng lại, quay sang trố mắt nhìn người bên cạnh.
"Vậy chắc không phải rồi." Taehyung thở dài. "Công ty đồn hai anh hẹn hò."
"...Không có đâu, hẹn hò gì chứ?" Hoseok vừa gấp quần áo, vừa cười khẩy. "Anh ấy còn không có thích anh."
"Vậy là... anh thích Yoongi hyung hả?"
"Ừm..." Nói xong, như nghĩ tới gì đó, Hoseok bổ sung thêm. "Hơn cả thích... một chút."
"Anh ấy có biết không?"
"Không. Anh sợ cả hai khó xử." Chợt thấy có bóng dáng thập thò ở ngoài, Hoseok mới vỗ vỗ lấy vai của Taehyung. "Hyunsik hyung tới rồi, anh đi nha nhóc. Nhớ giữ bí mật đấy!"
"Hì... anh đi thong thả!"
Cho tới khi Hoseok đi mất, Taehyung lúc này mới rút điện thoại từ trong túi áo ra. Màn hình hiển thị cuộc gọi vẫn đang được kết nối, phía trên đề ba chữ (*) "Yoongi hyung."
(*) trong tiếng hàn, chữ "Yoongi hyung" được viết là "윤기형", tổng cộng ba chữ.
"Anh nghe rõ chưa?" Taehyung thở dài, cảm thấy có lỗi vì đã bán đứng bạn thân của anh trai mình.
"Cảm ơn em."
Hoseok, hoá ra em cũng thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020