24: Dirty talk

961 117 5
                                    

warning: có 1 8 +, cân nhắc trước khi đọc.

____________________

Kanghyo bộ dạng ngà ngà say, hai gò má cũng ửng hồng, lảo đảo bước về phía Hoseok. Miệng cứ liên tục bấp máy mấy từ như "Hoseok, tha thứ cho tôi...", "Đừng giận tôi mà...", "xin cậu..."

Chỗ này đông đúc như vậy, đột nhiên bị cô ta làm nháo nhào lên, thành ra mọi sự chú ý đều đổ dồn lên người cô.

Lúc tiến đến gần Hoseok, không biết chân cô vấp phải thứ gì, đột nhiên đổ nhào vào người cậu. May mắn thay, Hansung phản ứng nhanh, kéo người Hoseok sang một bên, làm cho Kanghyo vì thế ngã nhào xuống đất.

Cả bọn nhìn nhau, xong cũng chẳng ai thèm tiến lại đỡ cô ta dậy.

Kanghyo sau khi được phục vụ đỡ dậy, lại tiếp tục làm loạn. Cô mơ mơ màng màng, chỉ thẳng tay vào người Hoseok. "Cậu... Đúng, chính là cậu.... Tại sao cậu lại dám thay lòng vậy hả..."

Hoseok lúc đó kiểu: ???????

Jihoon đứng sau lưng Hoseok, nhỏ giọng lầm bầm. "Con mẹ này nói điên nói khùng gì vậy."

Hansung cũng nghe thấy, phì cười một tiếng, sau đó dùng khuỷu tay huých vào người Jihoon.

"Lúc đó... hic, tôi từ chối cậu, là vì cậu chưa thành đạt... tôi bảo tôi sẽ chờ đến khi cậu có sự nghiệp... tôi vẫn chờ mà... hic... sao cậu có sự nghiệp rồi lại không cần tôi nữa..." Kanghyo nói, hai giọt nước mắt chảy dài trên má, bộ dạng vô cùng chật vật đáng thương.

Có mấy người thấy tội, đến vỗ vai an ủi cô, được đà cô càng khóc to hơn. Một đám đông người trong nhà hàng lúc này chia làm hai loại: một là hứng thú để xem trò vui, hai là đứng về phía Kanghyo, cảm thấy Hoseok đúng thật là loại cặn bã.

Có một vị tiền bối còn lớn giọng quát: "Thật không ra thể thống gì! Em gái, loại người vong ơn bội nghĩa như thế này đừng quyến luyến làm chi cho mệt!"

Hansung ở bên cạnh nói nhỏ vào tai Hoseok. "Cậu nói gì đi. Cứ chối, đừng nhận."

Nghĩ nghĩ một lúc, Hoseok mới lên tiếng. "Ngại quá, cô nói câu đó lúc nào vậy? Sao tôi không biết? Tôi cũng chưa từng có quan hệ thân thiết gì với cô, đừng tự mình đa tình vậy chứ?"

"Cậu là đang phủi bỏ mọi chuyện chứ gì?" Kanghyo nói, giọng điệu có chút run rẩy. "Tôi không ngờ cậu là loại người như vậy! 'Lần đầu tiên' của tôi là cậu cướp đi, bây giờ cậu ăn nói trắng trợn vậy hả?"

Xung quanh bắt đầu xuất hiện tiếng xì xào bàn tán.

"Cậu ta đúng là đồ không ra gì."
"Người như vậy sao có thể vào Jinhit chứ?"
"Tốt nhất nên đuổi cổ cậu ta đi, rút khỏi ngành giải trí luôn thì càng tốt."
"Dơ bẩn."
"Thật đúng là cặn bã mà."
"Mặt mũi sáng sủa vậy mà nhân cách rách nát thế sao?"
"..."

Hoseok nghe nhiều người chỉ chỉ trỏ trỏ mình như vậy, bàn tay cuộn tròn thành vòng, bả vai cũng có chút run run. Hansung thấy thế, đặt tay mình lên vai cậu. "Bình tĩnh đi."

Giữa lúc tình hình căng thẳng như vậy, không biết cái vị "bạn trai" của Kanghyo nãy giờ chạy đâu mất ngay lúc này lại xuất hiện. Hắn thấy cô khóc, liền nhào tới ôm cô vào lòng, nhẹ giọng hỏi: "Anh vừa đi một chút thôi, sao lại xảy ra chuyện gì rồi?"

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ