Warning: có một chút 1 8 +, cân nhắc trước khi đọc._______________________
"Đã xong rồi chứ?"
"Xong rồi ạ!"
"Được. Em xuống dưới lấy xe đi, anh ở đây thu xếp một chút rồi sẽ xuống sau."
Yoonji mở miệng muốn nói, nhưng cuối cùng vẫn chẳng nói được gì. Cô chỉ đành "vâng" một tiếng, rồi bước ra khỏi phòng...
Cô biết, Hoseok đang muốn tự mình làm việc, không cho cô xen vào nữa.
Hoseok đợi Yoonji đi khỏi, cẩn thận khoá trái cửa lại. Đoạn, cậu bước vào trong, mở toang cửa ban công ra, buộc rèm cửa lại, căn bản là để ở bên ngoài có thể nghe được tiếng của hai người này.
Lẩn quẩn trong phòng một hồi, rốt cuộc thì cũng tìm được một chai rượu vang.
Hoseok rót một ly cho mình, ngửa cổ uống sạch. Hơi men làm cậu kém tỉnh táo hơn, cũng dễ hành sự.
Hoặc, nói cách khác, nhân cách thứ hai của Hoseok sẽ chỉ trỗi dậy khi cậu say.
Cậu sau khi nốc nửa chai rượu, cảm thấy đã đủ, liền bước về phía giường. Kanghyo đã lờ mờ tỉnh lại, có lẽ là vì "thuốc" đã phần nào phát huy tác dụng. Cũng tốt, tỉnh lại rồi thì khỏi mất công cậu phải gọi dậy.
Hoseok đứng trước mặt Kanghyo, một tay chống lên thành ghế, một tay nâng mặt cô lên. "Tỉnh rồi hả?"
"Ưm..." Kanghyo mất rất lâu mới định thần lại được. Đến khi nhìn rõ người trước mặt, cô trợn tròn hai mắt, muốn cử động hai chân nhưng vô ích, thành ra một bộ dạng vẫy vùng như cá lên bờ. Mặt cô tái nhợt, ngực phập phồng. "Cậu-... cậu định làm gì tôi?"
"Làm tình."
Kanghyo sững người. Cô muốn xoay mặt đi, nhưng Hoseok lần nữa nâng mặt cô lên, ép cô nhìn thẳng vào mắt cậu.
"Có phải là cả người khó chịu lắm không?" Hoseok nói, từng câu từng chữ rất rõ ràng. "Cô là người thông minh mà, Kanghyo-ssi?"
"... cậu bỏ thuốc tôi???" Cô ta gần như thét lên. "Cậu-... cậu động vào tôi, bạn trai tôi sẽ... sẽ không tha cho cậu!"
Hoseok nghe xong, không nhịn được liền cười gằn mấy tiếng.
"Thôi nào. Loại tiểu tam như cô thì còn liêm sỉ để nói câu đó sao? Tưởng có tên Tuzirou kia bao bọc thì cô sẽ leo lên cành cao chắc? A, quên mất, ngoại trừ hắn ta ra thì cô cũng đang qua lại với nhiều lão đại gia mà?"
"Cậu... đúng là loại... vô sỉ!" Kanghyo nói, cơ thể bắt đầu thở dốc.
"Aish..." Hoseok buông mặt Kanghyo xuống, đứng dậy. Chất giọng đang cười cợt liền quay trở lại như cũ. "Không đùa với cô nữa."
"Cậu...."
Hoseok xoay người, tiến về phía giường. Tuzirou đã bắt đầu ngấm thuốc. So với Kanghyo, cậu ta dùng nhiều thuốc hơn, nên lúc này thuốc đã bắt đầu vào giai đoạn mất khống chế, vẫy vùng trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020