52: Värisemine

531 45 4
                                    




Giống như giữa hai người có một tấm kính chắn ngang, anh nhìn thấy em nhưng không thể chạm vào em.

...

Hoseok hé mắt, thông qua cửa xe liếc nhìn ra màn đêm dày đặc.

Thực ra thì cậu không hề xỉn đến bất tỉnh. Ban nãy, lúc cậu nghe thấy giọng của Yoongi, cậu nhất thời không biết nên đối mặt với anh như thế nào. Vậy nên, giả vờ xỉn là cách tốt nhất lúc bấy giờ.

Nhìn xung quanh, cuối cùng ánh mắt cậu dừng lại ở người đang đứng trước đầu xe. Dường như anh đang nói chuyện với ai đó. Nhưng tối quá, cậu không thấy được...

Hoseok cố gắng cử động cơ thể đang bị rượu chi phối để mở cửa xe ra. Chẳng phải bây giờ là thời cơ thích hợp để bỏ chạy hay sao? Không lúc này thì còn chờ lúc nào nữa? Đợi anh ta đưa cậu về chăng?

"Cạch!" Cậu thở phào. Thành công rời khỏi xe một cách lén lút. Có điều...

Hoseok còn chưa bước được bước nào, cậu liền nghe thấy giọng của Yoongi vang lên. Không to, nhưng vừa đủ để cậu có thể nghe một cách vô cùng rõ ràng.

"Muốn đánh nhau chứ gì? Được. Tôi chiều cậu."

Đánh... nhau? Điên hả?

Bản tính tò mò của con người trỗi dậy, Hoseok ngoáy đầu sang nhìn. Chợt, đôi mắt cậu mở to hết cỡ, ý định bỏ chạy của cậu cũng tan vào không khí.

Con mẹ nó, Yoongi đánh nhau với Hansung!!!!!

Cùng lúc, Jungkook vừa tan ca. Dẫu gì cậu cũng thuộc bên Sản xuất, vậy nên hôm nay bộ phận của cậu chịu trách nhiệm về bữa tiệc đều là chuyện hiển nhiên. Nhóc vừa đi vừa huých sáo, mặt mày mang đôi chút mỏi mệt.

Rồi, gì tới cũng tới, cậu nhìn thấy hai người kia đánh nhau, bên cạnh còn có một Jung Hoseok đứng sững sờ như tượng thạch cao...

"Ế ế, Jungkook!" Hoseok nhìn thấy nhóc này ở đâu lao tới, cũng may là cậu kéo lại kịp. "Em đang làm gì thế? Tự dưng bổ nhào tới hai người đó làm gì?"

"Hyung, anh đứng bên ngoài xem như vậy mà được hả? Họ đánh nhau đến sưng húp cả mặt rồi kìa!" Jungkook nói, mắt không ngừng về phía Hansung. Nhóc lo lắng đến muốn chết đi được. "Anh bỏ em ra! Em phải cản Yoongi hyung lại!"

"Đần quá, em mà nhào vô là họ cho em ăn đấm luôn đấy." Làm như Hoseok không sốt ruột chắc? Nhưng cậu biết làm sao? "Bình tĩnh, để anh nghĩ cách."

"Jungkook, nghe anh, em phải thừa cơ hội mà kéo Hansung đi chỗ khác nhé! Càng xa càng tốt! " Chợt, không biết trong đầu cậu nghĩ gì, thấp giọng nói với người kia.

Jungkook gật đầu, đuôi mày nhíu chặt. "Em biết rồi."

"Ah!" Hoseok khuỵ xuống đất, ôm bụng, cũng không quên kêu lên một tiếng thật to. Ấy thế mà thành công thu hút được sự chú ý của hai người đang đánh nhau.

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ