39: Église, pluie

570 59 3
                                    



"Nếu ngày hôm đó chúng ta không cùng đứng dưới nhà thờ, mọi chuyện có khác không?"

"Ít nhất, mỗi khi trời mưa, em cũng sẽ không đau đớn như bây giờ..."

"Em không hối hận, nhưng em thấy tiếc. Tại sao chúng ta lại đi đến bước đường này chứ?"


_____________


Hoseok
Em nghĩ kĩ rồi, hay là không cần đợi đến khi em ra bài hát mới nữa
Hoseok
Mình... yêu nhau nhé?

Đã xem.

Gì vậy? Sao không trả lời?

Yoongi
Không được.

Chẳng lẽ...

Yoongi
Mình gặp nhau đi.

Seoul buổi đêm vô cùng nhộn nhịp, nhất là ở những khu phố sầm uất, người đông đến không đếm xuể. Bước xuống taxi, điều đầu tiên Hoseok làm chính là nhìn ngó xung quanh, và cậu nhận ra rằng anh còn chưa có tới.

Chắc là anh kẹt xe?

Nơi mà cả hai hẹn là ở một khu nhà thờ cạnh trung tâm thành phố. Mùa này chẳng phải Giáng Sinh hay Lễ tạ ơn, nên quanh đây khá vắng vẻ. Cũng có vài người đến nhà thờ cầu nguyện nhưng chung quy chẳng đáng để kể đến.

Vào trong, tìm một chiếc ghế đá, ngồi xuống. Cũng không biết bao giờ thì anh đến. Từ túi áo lấy ra đôi tai nghe, cậu đeo vào tai, thưởng thức nhạc cho bớt nhàn rỗi.

Đột nhiên, cả khu nhà thờ tối om.

Cậu đảo mắt, nhưng toàn bộ đều tối đen như mực, không thể thấy được gì. Sao lạ vậy ta? - cậu thầm nghĩ. Trong lòng thấy có chút sợ, cậu dùng đèn pin điện thoại soi đường đi ra khỏi nhà thờ.

Gọi điện thoại cho Yoongi, anh trả lời rất nhanh.

"Anh đang kẹt xe, em chờ chút nhé." Nói xong anh cúp máy luôn.

Hoseok cũng chỉ đành ở đây đợi anh. Cậu đứng dưới cột đèn đường, nhàm chán lướt điện thoại xem tin tức. Qua mười phút, vẫn chưa thấy anh xuất hiện. Đứng nãy giờ mỏi chân ghê...

"Anh gì ơi...?"

Một giọng nói non nớt vang lên, thu hút sự chú ý của Hoseok. Cậu cúi đầu, nhìn thấy một bé gái có đôi mắt tròn, mặc váy màu tím, thắt hai bím tóc rất đáng yêu. Hoseok đi đến, ngồi xuống trước mặt em.

"Gọi anh có gì hả? Bố mẹ em đâu?" Nói xong còn tham lam đưa tay bẹo lấy đôi má phúng phính kia.

"Bố mẹ em ban nãy ở trong nhà thờ, nhưng em không còn thấy họ đâu hết..."

"Bị lạc lâu chưa? Em nhớ nhà mình ở đâu không, chút nữa anh dẫn em về?"

"Em không nhớ..."

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ