04: A Flower Bloomed

1.4K 142 5
                                    


"Yoongi à, vất vả cho chú rồi."  Seokjin đặt ly trà xuống bàn. "Nói đi, cần nhà lầu xe hơi gì không anh thưởng cho?"

"Thôi, em có thiếu gì đâu."

"Đừng có ngại, cứ nói đi. Công ty phát triển lớn mạnh như bây giờ chẳng phải cũng một tay của chú giúp đỡ hết sao?"

"... Làm như không có em chắc công ty phá sản."

Yoongi mỏi mệt tựa lưng vào ghế, hai mắt anh nhắm nghiền, nhìn kĩ sẽ thấy dưới mắt có chút thâm. "Công ty cũng chẳng phải chỉ toàn ca sĩ, ví dụ như cái cậu Taehyung làm diễn viên người mẫu gì đó, người anh tuyển đấy, không liên quan tới mảng âm nhạc vẫn nổi tiếng chán mà."

"Ôi thật là, anh đây đang cảm thấy biết ơn chú đó có được hông?"

Yoongi không lên tiếng trả lời mà chỉ thở dài, bộ dạng kiểu không biết nên nói gì mới phải.

Jin cầm tập hồ sơ sức khoẻ của người kia lên xem lại lần nữa, xong cũng khẽ lắc đầu. Cái người họ Min này thích ôm một lúc cả đống công việc như thế đó, nói không biết bao lần rồi mà lúc nào cũng không chịu nghe, để bây giờ sức khoẻ suy giảm như vầy đây. Người ngoài nhìn vô kiểu gì cũng nói anh bóc lột sức lao động của nhân viên cho coi...

"Mà anh định được ngày debut của Hoseok chưa?" Yoongi đột nhiên chuyển đề tài. "Em thấy tháng 6 năm sau được đó."

"Nếu chú thấy được thì cứ làm thôi." Seokjin lên tiếng. "Dạo này nhân sự trong công ty cũng tăng lên kha khá, quản cũng đau cả đầu."

"Nhắc tới nhân sự... cái cậu nhóc tên Jungkook ở bộ phận Truyền Thông được đấy hyung, tác phong làm việc không tồi, anh thăng chức cho nhóc đó đi."

"Hửm? Jungkook... À! Nên cho nhóc đó vào vị trí nào đây nhỉ?"

"Nhóc đó anh không nên để nó ở phòng truyền thông đâu, tốt nhất nên để nó ở bên mảng sản xuất. Jungkook nhìn vậy chứ cái gì cũng làm được, tin em."

"Được, anh sẽ suy xét... Ê mà sao chú đã bận bịu sáng tác nhạc rồi mà giờ lại lo thêm chuyện nhân sự nội bộ là sao hả?"

"Thì em lo cho công ty thôi mà..."

"Nè, không cần nha! Anh lo được, chú làm ơn nghỉ ngơi đi! 25 tuổi rồi đấy, hưởng thụ cuộc sống đi, ra ngoài chơi bời hẹn hò gì đi, anh không cấm đâu mà!"

"Aishh anh lại nữa rồi..."

"Anh mà biết chú để ý ai chắc anh tổ chức đám cưới cho hai đứa luôn mất." Seokjin thở dài lần thứ n trong ngày. "Yoongi à chú nên hẹn hò đi, yêu đương một chút nó cũng vui lắm."

Hẹn hò à...

"Ý là anh đang hẹn hò với cái cậu Namjoon gì đó nên mới khuyên em như vậy chớ gì?"

SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ