Lần đầu tiên cả hai gặp nhau là vào buổi lễ kỉ niệm thành lập Min thị.
Khi ấy, Yoonji mới sáu tuổi, vô cùng mộng mơ và đáng yêu. Jimin cũng chỉ vừa lên bảy, rất nghịch ngợm, cũng rất lãng tử.
Cô thích anh từ cái nhìn đầu tiên. Qua nhiều năm tháng, tình yêu của cô cũng thay đổi, từ một chữ "thích" đơn thuần trở thành chữ "yêu" da diết.
Người của Min gia đều rất giỏi, Min Yoonji cũng không ngoại lệ. Thuở đi học, từ cấp nhỏ tới lớn, cô chưa từng rời khỏi top đầu của khối. Đã giỏi, còn xinh đẹp. Người si mê cô đếm không xuể, nhưng cô chẳng thèm liếc mắt một cái. Bởi, người chiếm trọn trái tim cô chỉ có một: Park Jimin.
"Anh tú, hào quang, đẹp đẽ" là ba từ chuẩn xác nhất để miêu tả Jimin. Bởi vẻ ngoài lộng lẫy của mình và tính tình tốt bụng, anh rất được lòng của học sinh trong trường. Đó là lý do tại sao anh rất nổi tiếng, hai chữ "Jimin" ai ai cũng biết đến. Số anh đào hoa, nhiều người thích, cả nam lẫn nữ. Yoonji chỉ là một trong số đó mà thôi.
Ngày cô tỏ tình anh, trời nắng nhẹ. Bởi ngại ngùng, nên cô cúi gằm mặt. Dù đã biết trước kết quả, nhưng tấm chân tình này không thể không nói rõ.
"Em yêu anh." Chỉ vỏn vẹn ba chữ, nhưng thật sự khiến người ta tốn không biết bao nhiêu dũng khí. Nhưng, nói ra rồi thật nhẹ nhõm. Cô cũng sẽ không cần phải giấu diếm giả vờ nữa...
Anh ban đầu thở dài, sau đó bối rối đưa tay gãi đầu. Chắc anh rất bất ngờ vì câu nói của cô.
"Anh... thực sự chỉ xem em là em gái."
"Thật biết ơn vì ít nhất, trong lòng anh cũng có em."
Hỏi Yoonji có buồn không? Đương nhiên là có. Cô rất muốn ích kỷ, rất muốn giữ anh làm của riêng mình, rất ghét khi thấy những cô gái khác vây xung quanh anh, cũng rất ghét khi anh mỉm cười với người khác. Nhưng, cô cũng chỉ là em gái mà thôi. Tốt mà, cô vẫn có thể cùng anh đi song song đến hết đời...
Dù không cố ý, nhưng Jimin rất hay làm Yoonji buồn.
Cô từ nhỏ đã được dạy dỗ đặc biệt hơn những người khác, nên thành ra cô không phải loại con gái ngon ngọt. Hễ nghĩ gì, cô nói đó, đương nhiên cũng không tới mức nói năng tuỳ tiện. Jimin có lẽ không thích nhất điểm này ở cô, vì anh thích con gái dịu dàng. Cả hai cũng thường xuyên tranh cãi nhiều vẫn đề, và lần nào, người bỏ đi trước cũng là Jimin.
Những lúc như thế, người an ủi cô không ai khác là bạn thân của anh - Taehyung.
Jimin có từng an ủi Yoonji không? Có, nhưng rất ít. Tuổi trẻ bồng bột mà. Anh lúc đấy chỉ nghĩ, anh không sai, tội gì phải xin lỗi trước?
Rồi chuyện gì đến cũng đến. Cả cuộc đời này chắc cô không bao giờ quên được ngày sinh nhật mười tám tuổi của mình - chỉ cách lễ tốt nghiệp cấp ba khoảng hai tháng. Tối hôm ấy, trời mưa tầm tã. Cô vì muốn ở cùng anh nên đã tan cuộc với bạn bè từ sớm. Mọi người đều về hết, chỉ mình cô đứng trước cổng nhà hàng chờ anh đến đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020