"Yoonji? Đến rồi hửm?" Min phu nhân nhẹ nhàng nở nụ cười, vẫy vẫy tay với đứa cháu gái đang đứng cách mình không xa. "Nào, lại đây, ta nhìn xem dạo này thế nào rồi."
Yoonji làm theo lời người kia chỉ định, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh. Nhận lấy tách trà được người hầu đưa đến, cô nói. "Có lỗi với bác quá. Vừa rồi cháu có việc, vẫn là lại đến muộn."
"Ta không để ý đâu. Cháu bận rộn như vậy mà còn cất công đến, ta vui còn không hết nữa là."
Min Yoonji, em họ nội của Min Yoongi. Tính tình cương trực, thông minh lanh lợi, giỏi giang, bởi vậy nên rất được Min Yoongi phu nhân yêu thích.
Có điều... tính tình hơi đanh đá một chút.
Bởi vì bên nội của Yoongi đều làm trong quân đội nên Yoonji cũng không ngoại lệ. Năm 18 tuổi, vừa tốt nghiệp cấp ba, Yoonji đã chủ động xin gia đình để được vào quân đội phục vụ. Lúc trước, cô làm ở bộ phận giám sát doanh trại, đốc thúc và kiểm tra quân số. Có điều, hiện tại cô đã rời khỏi quân đội...
"Ừm, rời khỏi cũng tốt. Thân là con gái, vẫn là không nên ở những nơi như vậy." Min phu nhân vừa dịu dàng xoa đầu của Yoonji, vừa nói.
"Dạ vâng."
Yoonji cười, chợt thấy xa xa có một hình bóng mập mờ thoắt ẩn thoắt hiện. Tim cô bất giác đập nhanh, có chút khó chịu trong lòng.
"Anh Yoongi đâu ạ bác? Cháu muốn nói chuyện một chút." Yoonji lập tức tìm biện pháp rời khỏi, cô không muốn đối mặt với người kia...
"Đang ở trên phòng của nó."
"Vậy... cháu xin phép đi trước ạ."
Yoonji lập tức cáo lui, xách váy xoay người đi khỏi. Ai ngờ, vẫn là người kia nhanh chân hơn...
"Êy, Yoonji!"
Khoé miệng Yoonji giật giật hai cái, trong lòng thầm rủa bằng mười ba thứ tiếng...
Đệt con mẹ nó Park Jimin!!!
Quay trở lại đôi nam chính của chúng ta.
Sau khi ăn uống no nê và hưởng thụ đủ sự dịu dàng săn sóc của Yoongi, Hoseok nghĩ mình cũng nên trở lại bữa tiệc. Thế nên, anh đã đưa cậu xuống lầu.
"Ủa Hoseok, đỡ đau đầu chưa em?" Jin vừa thấy Hoseok liền vội vàng đi đến, vô cùng quan tâm mà hỏi han.
"Đỡ rồi anh, em đang khoẻ lắm nè." Nói xong còn kèm theo một biểu cảm vô cùng lém lỉnh.
Yoongi khẽ cong khoé môi vì biểu cảm đáng yêu đó.
"Nào, ngồi đi." Jin đặt Hoseok ngồi xuống bàn. Xong, anh vừa định xoay người lại nói chuyện với Yoongi thì đã không thấy đâu mất...
"Vừa nãy có người hầu gọi anh ấy đi rồi." Hoseok nói.
"Uầy, bận bịu thế." Seokjin cầm một quả nho trên bàn bỏ vào miệng, xong đẩy cả đĩa trái cây đến trước mặt cho Hoseok. "Em ăn đi."
Bữa tiệc vẫn diễn ra khá sôi nổi. Có nhạc, có rượu, có thức ăn, có người hầu hạ, có đèn, có nến, cuộc sống của giới thượng lưu đúng thật là xa xỉ mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020