Những ngày tiếp theo chính là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Hoseok.
Bởi vì Yoonji đột nhiên xin trở về Hàn, bên cạnh cậu thiếu đi một người chăm sóc. Thế nên, Min Yoongi cứ như vậy thuận tiện trở thành "vú nuôi" của cậu. Việc gì anh cũng làm, ăn uống nghỉ ngơi của cậu đều là Yoongi lo tất. Từ ngày có anh, Hoseok không cần phải động vô bất cứ việc gì ngoài việc thực hiện lịch trình, cưng chiều cậu như vậy khiến cậu dần dần cũng có chút ỷ lại...
Một buổi chiều rảnh rỗi, Yoongi đưa Hoseok đi mua sắm.
Thường ngày, mỗi khi ra đường, Hoseok đều trùm mũ nón kín mít. Yoongi không phải là idol, không cần che đậy, nhưng cũng làm theo Hoseok đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang. Anh sợ cậu thấy bản thân cậu có chút khác người, thế nên cũng khác người giống cậu luôn.
Đi một vòng siêu thị, hai người nam nhân vậy mà mua đầy cả một giỏ hàng, cứ như cả năm trời mới đi mua đồ một lần vậy. Nhưng, thực ra thì...
Hoseok đi tới quầy nào, chỉ cần tuỳ tiện khen một món đẹp mắt, Yoongi sẽ cầm lấy nó bỏ vào giỏ hàng, chẳng cần để ý xem nó có đắt hay không.
Hoặc, thậm chí cậu chỉ cần sờ vào một món gì đó thôi, Yoongi cũng sẽ mua-nó-luôn!!!
Lúc Hoseok phát hiện ra giỏ đồ đầy ắp như vậy, khoé miệng cậu có chút giật giật. Cậu giương mắt nhìn anh. "Cái này có chút..."
Yoongi không để ý nhiều, vừa đẩy giỏ hàng, vừa nói."cần mua gì nữa không?"
Thấy Hoseok lắc đầu, anh cũng thôi không câu nệ nữa, trực tiếp đẩy xe đến quầy tính tiền. Cậu đi theo sau anh, nghĩ nghĩ, rút điện thoại ra, chụp một tấm...
Người thanh toán hết đống đồ kia là Yoongi.
Vốn dĩ Hoseok có ý muốn trả tiền, nhưng anh không cho. Bá đạo như vậy, Hoseok đây chỉ có chịu thua mà thôi...
Thanh toán xong, Yoongi gửi đồ cho bên giao hàng, để họ giao về khách sạn. Hiếm có một ngày Hoseok mới rảnh, anh muốn dẫn cậu đi đâu đó chơi một chút.
"Em biết một chỗ khá hay ho, anh có muốn cùng đi không?" Hoseok nói trong lúc cả hai cùng đứng đợi taxi.
Yoongi nhìn Hoseok, mặt cậu có chút ửng hồng, trông rất đáng yêu. Anh cười hiền, trả lời. "Được."
Nơi mà cả hai đến là một khu phố đi bộ khá nổi tiếng ở Nhật. Khi cả hai đến, trời cũng bắt đầu tối, đèn điện cũng đã xuất hiện, quang cảnh vô cùng náo nhiệt.
"Sở dĩ em muốn đến đây là vì lúc trước có xem một bộ phim truyền hình, nam chính đã dẫn nữ chính đến đây để hẹn hò." Hoseok hai tay bỏ vào túi áo khoác, thong thả bước đi bên cạnh Yoongi. "Lúc đó em nghĩ, sau này nếu có thể cùng người mình thích đến đây thì tốt quá."
"Vậy... anh cùng em như thế này có tính là hoàn thành tâm nguyện của em không?"
Hoseok cười, khoé miệng cong vút. "Có a."
Dù không chính thức hẹn hò, nhưng bọn họ mỗi người đều hiểu rõ: trong lòng đối phương có bản thân mình.
Đi đến trước một chiếc xe đồ ăn vặt, Hoseok chợt dừng lại. Thấy thế, anh xoay đầu sang nhìn cậu, thấy cậu liếc nhìn vào chiếc xe đồ ăn kia. "Muốn ăn hửm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomansaTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020