Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, nháy mắt một cái đã đến ngày Hoseok ra mắt.Sau một buổi tiệc tùng no nê thì lúc này đây nam thụ chính của chúng ta đang nằm trên giường nhàn nhã lướt SNS, xem thử tình hình cư dân mạng phản ứng như thế nào.
Vốn cứ sợ mọi người sẽ không thích mình, ai ngờ... Ừm, cũng không tệ lắm, haha.
Hoseok đọc từng cái bình luận một, cái nào cậu cảm thấy cần rút kinh nghiệm thì đều note lại trong máy tính. Ừ thì dù sao cậu cũng mới debut thôi, những cái bình luận góp ý thế này đối với cậu còn quý hơn vàng ấy.
Lướt SNS đến chán chê, Hoseok mới bắt đầu để ý đến đống quà mừng được gửi tới hôm nay. Đại đa số đều là hoa đi kèm với thiệp, thành ra cả phòng toàn mùi hoa thôi. Cũng có người tặng quà, ví dụ như Namjoon nè, chị gái Dawon của cậu và... Yoongi hyung ~
Uầy, không biết có phải sức mạnh tình yêu hay không mà cậu lại cảm thấy hộp quà của ai kia vô cùng đẹp mắt, cũng tinh tế nữa, có mùi thơm nhàn nhạt như mùi nước hoa, thật giống với tính cách của người tặng.
Ban nãy, lúc Yoongi chở cậu về nhà đã đưa cái này cho cậu. Nhìn mặt ảnh như kiểu ngượng ngùng lắm ấy, đáng yêu chết đi được, nhân viên trong công ty mà thấy cái bộ mặt này của Yoongi hyung chắc chắn sẽ không tin được vào mắt mình cho mà xem. Kakaka!!!
Thôi cái trò ngẩn ngẩn ngơ ngơ, Hoseok vì tò mò nên đã mở hộp quà của Yoongi đầu tiên. Nhưng chỉ vừa mở được một nửa thì điện thoại chợt "Ting!" một tiếng, có tin nhắn gửi đến. Giờ này khuya lắm rồi mà ai còn gửi tin nhắn vậy nhỉ...?
Yoongi
Chưa ngủ à?Hoseok trả lời rất nhanh sau đó.
Hoseok
Vâng, hyung.Chuông đổ, Yoongi vậy mà không nhắn tin nữa, anh trực tiếp nối máy sang cho Hoseok.
"Sao còn chưa ngủ?"
Trời khuya, không khí có chút lạnh, giọng nói của anh như ngọn lửa giữa đêm đông vậy. Nó thật ấm áp, thật dịu dàng, mềm mại, làm tim Hoseok hẫng đi một nhịp.
"Em đang xem quà của mọi người. Ừm... Đang mở quà của anh nè hyung."
"..: Vậy hửm."
"Vâng... Um... Anh chờ em chút nha?"
Hoseok bật loa ngoài sau đó đặt điện thoại xuống giường, ý là muốn để hai tay rảnh rỗi một chút. Cậu cầm hộp quà lên, cẩn thận bóc hết giấy gói bên ngoài, hiện ra bên trong là một chiếc hộp nhỏ bằng nhung trông rất sang trọng và quý phái.
Bên trên chiếc hộp có đề một hàng chữ, tuy không hiểu nó viết gì nhưng cậu biết đó là tiếng Pháp. Âm thầm đánh giá một chút... Uầy, hẳn là đắt tiền lắm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020