Nếu Hoseok hồi phục trí nhớ, mọi chuyện có chắc sẽ tốt hơn không?_____________________________
Sáng ngày hôm sau, Hoseok không nhìn thấy Dawon đâu hết. Mãi đến trưa mới biết: Chị từ sớm đã đến thăm nhà ngoại.
Chỉ là... Có việc gì mà chị phải gấp gáp như vậy chứ nhỉ? Không thể đợi cậu ngủ dậy rồi cùng đi sao?
Buổi chiều, Hoseok đến nhà ngoại thăm ông bà, cũng do đó biết được chị chỉ đến một chút rồi rời đi. Vậy, cả ngày nay chị đi đâu?
Đến tối, Dawon cuối cùng cũng về nhà, nhưng vừa về thì lại vào phòng đóng cửa, căn bản không muốn gặp ai. Hoseok gặn hỏi một lúc lâu, chị mới trả lời: "Ngày hôm nay chị đi làm vài việc, hiện tại mệt mỏi muốn nghỉ ngơi."
Dù trong lòng cảm thấy chị rất kì lạ, cũng biết chị nói dối, nhưng Hoseok cũng không hỏi gì thêm. Chịu thôi, tính tình chị ấy luôn vậy, cậu có muốn biết thêm cũng chẳng được.
Liệu... có liên quan gì đến chiếc vòng của mẹ không?
Nếu chiếc vòng có vấn đề, Hoseok nghĩ rằng cậu thực sự biết một chút manh mối về nó. Thời gian đấy Dawon luôn bận rộn học hành bên ngoài, Hoseok là người ở nhà nhiều nhất, cũng thường xuyên tiếp xúc với bố mẹ. Nếu có ai tặng mẹ vòng tay, hoặc gì đó tương tự, thì ít nhiều gì cậu cũng biết.
Nhưng cậu không nhớ gì cả, một chút cũng không.
Thật chán nản.
Đêm đó, Yoongi có gọi vài cuộc cho Hoseok, nhưng cậu không có tâm tình nên không nghe. Nhắn cùng nhau vài dòng tin, rồi thôi, cậu biết anh ấy quan tâm cho cậu, cậu lại không muốn khiến anh ấy lo lắng nên chuyện gì cũng không kể cho anh biết.
*******
Đêm giao thừa.
Dawon cùng Hoseok bắt taxi lên thành phố để xem pháo hoa, hòa mình cùng dòng người trong thời khắc chuyển giao năm mới. Cậu thân phận người nổi tiếng nên hơi éo le một chút, phải đội mũ, đeo kính với khẩu trang các thứ, trông vô cùng ngột ngạt. Ấy thế mà có nhiều người vẫn nhận ra cậu, còn cùng cậu chụp hình, xin chữ kí...
"Oa, em trai nổi tiếng quá đi mất." Dawon cất giọng ghẹo sau khi có người thứ bảy nhận ra Hoseok.
Cậu nhìn chị, thở dài bất lực.
Khi còn năm phút nữa là sang năm mới, pháo hoa cũng chuẩn bị được bắn thì Yoongi gọi đến. Hoseok vội vã nghe máy, nhưng vì tình hình xung quanh quá ồn ào nên cậu phải áp sát điện thoại vào mặt, cất giọng nói to. "Hyung, anh cũng đang đợi đón giao thừa sao?"
Thông qua điện thoại, Hoseok hình như nghe được anh hỏi: "Hiện tại em đang ở bên ngoài à?", thế nên, cậu lại một lần nữa lớn giọng trả lời. "Vâng ạ, em cùng chị đi xem pháo hoa."
Xung quanh đông đúc chật chội, có mấy người chen nhau đi đi lại lại, làm Hoseok vậy mà suýt chút nữa rơi điện thoại xuống đất. Khổ thế cơ chứ!
Tòa nhà trước mặt bắt đầu đếm ngược còn ba mươi giây, Hoseok hí hửng nói vào điện thoại. "Anh, còn mấy giây nữa là qua năm mới rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
SOPE/YOONSEOK | AS LONG AS YOU LOVE ME [Hoàn]
RomanceTưởng chừng như ngọt ngào, nhưng không phải! #1 Yoonseok 22.07.2020 #1 suhope 08.12.2020