[JackVic] Theo tôi! Cùng tôi đi tìm Naib!

155 9 43
                                    

Lần hai gặp được Jack like Victor!!! Và chắc chắn không phải giết 3 thả 1 :v

Quên ko lưu trận nên viết để nhớ T-T

Khá là OOC
War: ai thik JackNaib đừng đọc nha. Mà ở trong cái tác phẩm này canon cp ít bome :v vì đây là gián tiếp suy nghĩ của tui nên ... chắc là thuyền canon bị đục ?
---

Victor ngồi bên cạnh cô bác sĩ mặc đồ giáng sinh, bên còn lại là chú Kurt và cô Vera. Trong lúc cậu còn đang nghĩ về những lá thư và kế hoạch đã chuẩn bị, thì ngân nga một giọng quý ông. Hắn ta với bộ đồ Green Tentacle, lớp mặt nạ che đi khuôn mặt, nhưng nghe giọng ngân nga đủ hiểu, hắn đang vui.

Rầm một cái "Naib đâu! Ra đây đổi ca với bà!" Cô bác sĩ hừ cái.

Rồi cái màu xanh biển cùng vàng sáng chói. Victor trong bộ Jingle Bell mà ghen tị với chàng mèo xanh, vàng chói mù mắt! Hắn ta lại đến, điệu bộ ngân nga cùng cúi người lịch lãm, quả nhiên hắn bày vẻ lịch sự đó cho chàng mèo kia xem. Victor ngồi bên cạnh, trong lòng nhếch mép, cậu mạnh dạn đoán Thợ Săn sẽ rộng lòng tha trận này!

*Cạch Cạch*

Victor đứng giải mã bên cạnh con thuyền cũ, chưa giải bao lâu thì cậu thấy ánh sáng đo đỏ đang ngày càng đến gần. Dù sao thân thiện cũng có nhiều kiểu, bởi Thợ Săn không được phép giao tiếp với phe Sống Sót trong trận nên nhiều lúc cũng không thể biết họ muốn thân thiện hay không. Victor đề phòng cứ chạy lên đã.

"Oh?"

Victor nhìn quý ông lịch lãm cự nhiên xoay vòng, còn thả sticker nữa. Biết ngay là vứt liêm sỉ vì ai kia mà. Nhìn bộ dạng đồ tể vứt bỏ dáng quý ông mà xoay vòng thấy mà vui ghê, Victor cười cười, giả vờ làm bộ không tin, quay vòng muốn hắn quay nữa mới tin.

Má làm thật luôn.

Nhảy xuống chạy lại gần quý ông, Victor giải mã để quý ông đi.

...

...

...

"Ủa Ngài Jack?"

Sao hắn vẫn còn đứng đây? Victor không giải mã nữa, thấy hắn vẫn cứ quanh quẩn bên mình, cậu khó hiểu nhìn hắn.

Tự nhiên lại nghĩ trong đầu nên tìm Naib, dù sao hít tí JackNaib cũng không sao đâu. Bỏ cái máy còn chưa giải mã đến nửa phần trăm, Victor hào hứng dẫn đồ tể ngây thơ này đi tìm Naib.

"Thợ Săn đang gần tôi!"

Victor thấy Naib và Vera xong một máy thì hào hứng chạy tới. Naib lúc này đứng trước mặt Jack, vẻ mặt như con mèo ngây thơ, Jack cũng nhìn anh, ngây người ra đó. Chắc họ ngại, bởi vậy đồ tể mới đánh Naib 1 cái mà chẳng thấy cái thứ hai, tự hào bản thân giúp được Ngài đồ tể, lại thấy vui vui khi giúp được hai người yêu tìm thấy nhau.

Rồi 10 giây thôi, chứ cơm chó bố đứa nào ăn được nhiều.

Victor liếc nhìn Jack lần cuối, rồi chạy đến cái máy gần nhất.

...

Ehem...không phải đã nói lần cuối sao?

Victor mở to mắt nhìn thân to xác kia đang lại gần mình. Jack đi giữa chừng thấy Victor ánh mắt như muốn hỏi sao hằn còn ở đây, đằng sau Chàng Mèo Naib cười trêu chọc, miệng liên tục chọc hắn ume Victor.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ