[NorVic] Star
Khi mà đêm buông xuống, nơi có gốc cây xanh rậm được khắc hình hai cậu bé, một cậu bé tóc vàng sẽ ngồi đó. Cậu đang chờ một cậu bé khác. Một cậu nhóc ngỗ nghịch, chân tay luôn lấm bẩn.
"Một, hai,ba, bốn..."
Cậu nhóc lấm lem đó luôn đếm những ông sao. Đếm nhiều lắm, quên rồi thì đếm lại. Đêm này rồi đêm kia, nhưng miếng cậu nhóc đó vẫn toe toét cười.
"Cậu không đếm được hết đâu"
Cậu bé tóc vàng nói. Sao có nhiều lắm, sao có thể đếm hết được. Cậu nhóc đó cười, cầm tay cậu bạn mình.
"Vậy cậu đếm cùng mình đi!"
Cứ như vậy, hằng đêm, hai cậu bé đều nhìn trên bầu trời rộng kia, đếm những ông sao. Quên rồi, lại đếm lại.
Sớm thôi, chẳng còn là hai cậu nhóc nữa, cậu bé tóc vàng giờ là một chàng trai trẻ. Hằng đêm cậu vẫn ngồi đó, vẫn ngước lên nhìn những ánh sao.
Cậu đếm, đếm những ngôi sao thật nhiều. Đêm qua đêm chỉ có một mình cậu đếm. Rồi cậu không còn muốn đếm nữa.
"Một mình cậu sao đếm hết được"
Cậu bé lấm lem quay lại với dáng vẻ trẻ tuổi, nhưng gương mặt trẻ đẹp đó không may có một vết sẹo. Cậu nhìn anh, mỉm cười.
"Tôi đếm sắp hết, đúng lúc cậu lại tới"
Khi mà đêm buông xuống, nơi có gốc cây xanh rậm được khắc hình hai cậu bé, hai chàng trai trẻ nhìn lên bầu trời đầy ánh sao.
Sao nhiều lắm, không đếm hết được đâu.
Như niềm hạnh phúc mà họ có vậy.
(Còn nếu ai đếm được hạnh phúc đó, thì tui xin các bác mau stop nha :v)
[WilliamVic] Bunny and his Buddy
Thỏ này là thỏ đen, lớn, nhưng nó khoẻ, nên bắt là vô cùng khó. Rất nhiều kẻ săn nó nhưng kết cục không chỉ không bắt được, còn bị nó cắn nó đạp cho tím người.
Bẫy nó thì dễ lắm, dụ đồ ăn là ok nà.
Nhưng bẫy mà cùi thì xác định kết cục như đã nói.
Nó là thỏ rừng, đâu có sống theo đàn, dù mình nó cân cuộc sống khoẻ ra, thì không thể nói nó không muốn có bạn.
Ngây thơ, nhưng khoẻ, chạy cũng khoẻ, nhiều con thỏ chơi với nó cũng không ít lần bị nó vô tình làm cho bị thương. Cuối cùng xung quanh nó không còn đồng bạn nào nữa.
Nhưng lần này nó không còn một mình nữa.
Đó là một con người, nhưng không như những kẻ xấu xa kia, người này cho nó ăn, để nó chạy vô tư trong nhà, dù nó phá hoại hơn cả chú chó Wick, nó không có bị đuổi đi.
Yêu lắm, yêu cậu con người đó lắm.
Nó muốn bày tỏ cái cảm xúc kì lạ trong nó.
Thế là từ đâu bụt hiện ra giúp nó.
Mà bụt này thật thú zị, dù bị bầm một bên mắt, nhưng nhìn vẫn ngon zai.
Khụ khụ...
Thế là bụt giúp con thỏ Ellis, biến nó thành người chuẩn body sáu múi.
Mà ngon hơn: Victor auto thấy hết rồi.
Sau đó...Sau đó các bác biết thế nào rồi đoá '▽')ノ
[KevinVic] Taste (xàm)
Vui như vị kem tươi của bánh
Buồn như vị đắng của Chocolate
Giận dỗi như vị cay của bạc hà
Victor: vậy lúc gặp tôi, vị như thế nào?
Kevin: mật ong cho buổi sáng bonus dầu ăn cho buổi tối.
Victor:???
Hết :D
Lần đầu tui viết WilliVic vs KeVic lun :v một thuyền ít chèo và một thuyền chưa chèo bao giờ :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...