[EdVic] Là bạn sao lại muốn yêu?

215 8 1
                                    

Làm Thợ Săn khổ nhất là khi gặp 3 Postman, không phải ở chỗ người bị đuổi suốt hơn 20 phút lại mik, mà suốt trận toàn nghe tiếng chó ôm chân mik Ọ▽Ọ)

---

Edgar Valden - một nam sinh học lực tốt, có tài năng hội hoạ, vẻ mặt ưa nhìn, tính tình có chút nóng nhưng dù là thể loại bad boy thì các cô gái không chê đâu.

Hắn có nhóm cũng chẳng tốt mấy, một thằng nói vui thì vui, nhưng cố tình chế giễu khoa học là nó đấm đéo trượt phát nào, một thằng thì nhìn lạnh lùng, nhưng thực tế là tránh đám đông như tránh tà. Và cũng còn một người nữa, nhưng cậu này lại khác với bọn họ, đúng là tránh đám đông không khác gì Andrew, nhưng tính tình lại vô cùng tốt. Edgar không hiểu vì sao cậu - Victor Granz lại có thể thân được với hai con người kia được. Lại càng khó tin thân lâu như vậy, ngay cả cúp học cũng chưa từng cúp. Chính vì vậy Edgar không thích Victor, vì không chỉ cái tính tốt bụng của cậu, mà hắn nghi ngờ đó là sự giả tạo.

"Này, đi đứng cho cẩn thận!"

Luca khó chịu với tên nam sinh kia, tâm trạng đang không tốt, lại bị một cái đẩy vai vô tình mà nổi nóng. Edgar đi bên cạnh nhìn xem.

"Nói với bản thân ấy"

Tên kia cũng chẳng có tâm trạng tốt, cây kem trên tay bị rơi rồi! Thấy Luca kéo tay áo lên như muốn gây chiến, hắn cũng chẳng ngại ngần xông lên trước. Nhưng chưa kịp thì thằng bạn đằng sau đã ngăn lại.

"Thôi Naib, bỏ qua đi"

Naib hừ mạnh, dù gì cũng chỉ là cây kem, Eli đã nói thì nên nghe nha. Nhưng Luca lại nhếch mép, nhân lúc Naib thả lóng liền đấm vào mặt hắn.

***

"Á đau!"

Luca ăn vạ, rưng rưng nhìn cánh tay đang được băng bó. Victor lườm cậu bạn mình, vẫn tiếp tục công việc băng bó này. Xong xuôi, cậu liền lại gần Edgar, thương tích cũng không ít.

"Tôi tự làm"

Victor chưa kịp chạm, hắn đã rụt tay, một cái nhìn cũng chẳng nhìn. Victor biết Edgar không thích mình, nhưng cậu thích Edgar, theo nghĩa bạn bè, nên cũng vì thế mà kéo tay hắn, mặc kệ cái bản mặt hắn đang khó chịu.

"Nhanh thôi"

Xong, Victor đứng dậy rời đi. Lúc này chỉ còn Edgar và Luca trong phòng y tế. Luca nhìn Edgar, ngoài cái thở dài thì hắn cũng chẳng nói gì. Một lúc sau một giáo viên đi vào, nhìn lần thứ n cả hai trong phòng y tế, cô giáo Michiko không thể không thở dài ngao ngán, đề nghĩ hai đứa nào đó trông coi Edgar và Luca.

"Cô! Để Andrew trông em đi"

Edgar nhíu mày nhìn Victor bên cạnh, Michiko lắc đầu, sở dĩ cô cũng biết nhóm này tính tình như thế nào, cũng biết Edgar với Victor có chút không thích, nếu không phải vì cơm chó LuAnd, thì là cô cũng muốn Edgar cởi mở với Victor. Victor cũng biết, phải nhân cơ hội này, cậu cũng hi vọng Edgar sẽ thay đổi suy nghĩ về cậu.

Nhưng dù Victor cố thế nào, thằng khốn này vẫn bất chấp không để tâm, dù Victor có dặn điều gì, Edgar vẫn bỏ ngoài tai. Thậm chí còn nói không ít câu độc miệng.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ