[AndVic] Đi biển

101 7 0
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, andrew may mắn còn được nghỉ ca chiều nay. Victor cũng không ngoại lệ, bởi vậy anh  chớp lấy cơ hội này, muốn rủ cậu đi chơi.

"Đi chơi hmn!? Nghe hay vậy! Tôi đi với!"

Vốn chỉ mời riêng người đi thư, không nghĩ tên Luca lại bất ngờ xuất hiện. Thấy Victor còn cười nhìn anh, Andrew cũng không thể từ chối.

Nhưng vì sao lại là đi biển!?

"Vì biển đẹp!" Vào tháng 12???

Luca nói, còn kéo thêm Edgar vô - người đang bị cậu ta ôm cổ, vẻ mặt không hứng thú mấy. Nhân lúc Victor chưa đến, Edgar nhếch mép "dò thông tin".

"Để tôi đoán nhé, anh là bị thằng mặt loz này phá đúng không?"

"Cậu có vẻ giỏi tiên tri nhỉ?"

Luca: Ò^ᗜ) mặt tôi đẹp mà!

Edgar tặc lưỡi, tên Luca này đúng là phá phách mà! Ngay cả phá người ta cũng còn kéo theo cả hắn. Luca chu môi, đừng nghĩ xấu về cậu vậy chứ! Lũ yêu nhau toàn bỏ bạn, Victor tốt như vậy, nhỡ thành đôi với Andrew lại bỏ cậu thì sao!?

"Còn tỏ vẻ vô tội! Bù đắp cho họ đi!"

Edgar búng trán cậu Luca, đúng lúc không xa Victor chạy đến, mặc chiếc quần đùi trắng với chiếc áo khoác đỏ mỏng, theo sau còn có chú chó Wick.

"Oke anh Andrew hốt Victor, tôi hốt con chó!"

Luca giơ ngón like, bản mặt bị bầm vô tư cười với Edgar. Hắn ba chấm, chẳng biết nói gì nữa. Victor vẫy tay thay cho lời chào, Andrew xấu hổ, càng nhìn, anh càng bối rối, ngay lời chào lại cũng khó nói. Edgar vỗ vai Andrew, tiện tay còn cầm tay Luca.

"Hai người đi chơi trước đi, tôi và Luca sẽ đặt sẵn một phòng nữa cho hai người"

"Edgar, đặt cả Wick nữa"

"..."

Edgar nhanh chóng kéo tên ngốc đi. Chỉ còn Andrew và Victor, quả thật họ cũng đã lớn rồi, lại không thích chỗ đông người (mà có có đông đâu), nên lựa một quán ăn nọ mà vào trong đó. Vừa gọi món xong rồi trò chuyện.

Tối đó, Andrew và Victor không về khách sạn, họ ra bờ biển, nơi giờ chẳng còn bóng người. Sóng biển nhẹ vỗ đến, gió thoáng mát thổi qua, không có tiếng cười đùa hay hò hét. Victor đơn giản chỉ ngồi cạnh Andrew.

"Wick của em về khách sạn rồi"

"Thêm chút nữa thôi..."

Victor ước gì mình có thể như Luca, tự tin làm điều mình muốn, giờ ngay cả việc muốn tựa đầu vào vai Andrew cậu thấy cũng xấu hổ vô cùng. Andrew gật đầu, nhưng thấy dáng vẻ mệt mỏi của cậu, lại vỗ vai.

"Em nhìn có vẻ mệt đấy"

"Không có..."

Victor ngáp, rồi nhìn Andrew, cái mệt khiến cậu muốn vùi vào lòng anh. Cuối cùng cũng chẳng trụ được nữa, cậu để cả thân đổ về phía anh. Lồng ngực Andrew có chút ấm, Victor vô thức dụi dụi. Andrew để Victor ôm lấy mình ngủ, gì chứ sướng thế nào sao lại không hưởng thụ chứ~

***

"Ưm..."

Victor có chút tỉnh giấc, đến lúc mở mắt thì nhận thấy đã là nửa đêm. Cậu nhìn người trước mặt, xấu hổ khi bản thân đang nằm cạnh anh. Chợt Andrew ôm lấy Victor, đôi mắt anh vẫn nhắm, nhưng Victor cậu vẫn xấu hổ.

"Victor..."

Andrew gọi tên cậu, dù là rất nhỏ, hẳn trong mơ, anh đang gặp cậu. Victor có chút tự hào, vì ngay trong mơ của anh, còn có bóng hình cậu.

Victor tự hỏi, như vậy cậu đã đủ đặc biệt với anh chưa?

Sáng ngày tiếp theo, Edgar đi cùng Luca đến bảo tàng.

"Luca, bảo tàng không cho chó vào"

"Chỉ cần gỡ cái biển đó là oke liền"

"..."

Victor biết Wick cũng thích chơi với Luca, nên cậu không lo nghĩ nhiều. Nhưng về đến nhà Andrew, cậu lại lo nghĩ. Dù không phải lần đầu tiên, nhưng ở một mình với Andrew trong phòng anh thì cậu không thể nói cậu đang nghĩ gì lúc này.

TV hiện đang chiếu một bộ phim lãng mạn, cậu không chê, nhưng nhìn cặp đôi nam nữ thì có chút buồn.

"Em không thích có thể chuyển kênh"

Andrew xoa đầu Victor, cậu ah một tiếng, rồi hướng về phía anh mà cười.

"Không có, phim hay, chỉ là nhớ vài chuyện thôi"

"Như?"

"..." Victor không đáp, Andrew lại học thằng Edgar, đoán mò thử xem.

"Em không thích nữ?"

Victor đỏ mặt, Andrew vui vẻ, lại hỏi.

"Vậy em đã thích ai chưa?"

Chưa thích ai thì để anh hốt em, Andrew nói, rồi anh đỏ mặt, khi Victor chỉ anh.

Đéo nói nhiều nữa: 2 người 1 giường 1 phòng 1 đêm =ಠvಠ=)b Hết

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ