Nhìn mấy con sao vàng chưa trên 1k chưa hết cay :')) nên viết típ ở đây cho có thêm :333
Chap được lấy cảm hứng từ một khách hàng đặt com :0 drama ngừi ta là nam nữ nhưng trong mắt tui là Vic :0 đừng hỏi lý do vì s ;-;;)
War: OOC
___[Cảm ơn vì đống hàng hoá đó]
Một tin nhắn hiện lên màn hình điện thoại, Victor hai bên má phiếm hồng, mỉm cười nhắn tin lại.
[Thật tốt vì anh đã nhận]
Victor là một người đưa thư, đương nhiên ngoài đảm nhận phát những lá thư trực tiếp thì anh cũng đảm nhận nhiệm vụ giao hàng. Đồng nghiệp bên anh duy chỉ có chú chó Wick, số còn lại còn không bằng nó. Cũng không trách được, lười là căn bệnh ăn vào máu mỗi người rồi, đến tôi mai thi rồi vẫn còn cầm điện thoại bấm những con chữ này đây.
[Tôi đã suýt quên món hàng này XD, thật kì lạ khi nó không thông báo sớm]
Hự! Một người đam mê làm shipper như Victor cảm thấy có chút tổn thương đó, tại còn có nhiều khách hàng khác mà!!
[Qwq) rất xin lỗi, tôi không thể gửi nhiều người cùng lúc được]
"Victor!! Đi ăn với tụi này đi!"
Luca lại gần, hai tay còn ôm chú chó bự làm con tin. Victor lúng túng, cậu vẫn còn vài món hàng cần giao nữa. Nhưng trước mắt một tên tóc màu chocolate đang bắt đồng nghiệp mình, tên tóc màu Vani thì hai tay hai thẻ tiền vàng chói, ánh mắt như thể "vừa lấy được từ tên hoạ sĩ nào đó" miễn cưỡng chỉ có thể gật đầu.
...
[Không sao, tôi cũng còn bận đây, đang giúp cô bạn đồng nghiệp giải quyết tâm lý "-")]
Victor cắn một miếng bánh kem vani, vừa nhai vừa nhắn tin.
[Về mặt công việc hay tình cảm vậy?]
"Victor, cậu còn dán mắt vào cái điện thoại là tôi ném Wick đi ó"
Luca hậm hực, đang vui vẻ vừa vỗ béo Wick vừa kể chiến tích về cỗ máy đang làm sắp được hoàn thiện ở nhà thì Andrew vốn đã chê tài năng cậu rồi vậy mà Victor lại không để ý.
"Thường khách hàng nhắn cậu có bao giờ như vậy đâu!"
Luca rướn người, Victor cũng không có ý che giấu.
"Gì đây "đi giao hàng xong bỗng nhiên tôi có khách là bạn" hả?"
Victor phồng má, nhưng cũng không có lên tiếng từ chối. Cậu cất điện thoại đi rồi tiếp tục bữa ăn này.
...
[Phức tạp hơn, kiểu chúng tôi cùng chung cảnh ngộ mà tôi chỉ đang an ủi cô ấy]
Ồ, một khách hàng đang muốn trò chuyện. Victor ngồi trong bồn tắm ấm, vừa tận hưởng sự thoải mái này vừa bấm trên màn hình điện thoại.
___"Victor bộ cậu là tên ngốc sao!?!"
Luca lo lắng nhìn mặt anh bạn đồng chí của mình. Chùi ui nó thâm hơn cả mắt của cậu nha.
"Cậu đúng là tên ngốc'
Luca vỗ má Victor sau khi anh nói thức đêm vì hóng chuyện khách hàng. Victor bĩu môi, dụi dụi mắt. Cũng may ông chủ là bồ tên bạch tạng này không chắc anh sẽ làm việc đến kiệt sức mất.
"Người ta kể gì mà cậu lại hóng vậy"
"Một fvck boy bỗng chốc biến thành chàng thơ"
"..."
Còn tiếp :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thư
FanfictionTôi vốn là kiểu người không hay thích thứ gì đó lâu, ấy vậy mà cho đến khi ánh mắt tôi bắt gặp phải hình ảnh của anh, tôi đã chi hết 300r chỉ để mua đồ vẽ và vẽ chỉ mỗi anh :v cũng không ngờ có ngày tôi sẽ phải viết ra cái tác phẩm này chỉ để thỏa m...