[MikeVic] Ôn nhu

143 13 27
                                    

Giữa mĩ nhân và túa hề, ai là người sẽ khiến bạn cười nhiều nhất?

Nếu là Victor, anh sẽ chọn tó của mình :D

Ehem ... Dù sao thì con người cũng như đồng xu hai mặt U///U) nên tui sẽ gỡ cái bảng End tác phẩm này.

Thay vào đó thì...

Tiến trình: Súp pờ chậm :D

____

Trong cái trang viên khốn nạn này thì không ai là không biết đến Mike-Một kẻ sống sót luôn cười dù đang đập ván thợ săn. Cái miệng cười đó cũng vì từng làm trong rạp xiếc nên bên khu sống sót luôn rộn tiếng cười. Mike biết có những người thích trò đùa của cậu, có người thấy nó khá phiền phức nhưng bọn họ đều chú ý đến cậu.

Trừ một người.

"..."

Mike nhìn bọn họ, tìm kiếm ai đó nhưng cuối cùng chẳng thấy bóng dáng quen thuộc đó. Cuối tuần này Chủ trang viên tổ chức tiệc cho mọi người, ngay cả phe thợ săn - phe được coi là đối thủ của bên Sống Sót. Ngay cả bữa tiệc để gạt đi mệt mỏi vậy mà anh ta cũng không tới, Mike tự hỏi vì sao anh lại khác biệt như vậy.

"Lẽ nào anh ta thấy tôi đùa tệ nên không muốn gặp?"

Ngay cả Carl không thích tiếp xúc với người sống mà còn đến đây cơ mà.

"Hay là tại Aesop?"

Eli thở dài với sự phán đoán bừa này, nhìn đi, đổ lỗi cho thằng tẩm liệm liền bị chị Bác sĩ đánh kia kìa.

"Vớ vẩn, Victor chỉ là không thích chỗ đông người thôi"

Còn Carl ở đây là vì nó đang tìm nạn nhân thì có, đương nhiên Emilly không quản, đằng nào cũng có chết được đâu, có gục thì cũng sống dậy qua quan tài của Aesop thôi. Mike bĩu môi, rồi cũng nghĩ bản thân nên tìm xem anh chàng đưa thư đó ở đâu.

Thú thực Mike cũng nhiều lần chủ động tìm Victor rồi, nhưng anh cứ như con thỏ vậy, vừa thấy thoáng chốc đã đi chỗ khác rồi. Cậu thì chẳng biết nhiều về anh dù gặp nhau hơn 1 năm rồi, chỉ biết anh ít nói và ít đến chỗ đông người, biết anh thích thư rồi còn cái mẹ gì khác thì Mike mù tịt.

Vô thức đi đến sân sau thì cậu tình cờ nghe thấy tiếng ngâm nga, cậu rón rén đi tìm tiếng ngâm nga đó. Hoá ra Victor đang ngồi cùng với chú chó Wick, trên tay là một tờ giấy đang viết.

"Không ngờ Anh lại ở đây với Wick thay vì chỗ tiệc"

Mike núp sau một cây hoa lớn suy nghĩ, chỗ tiệc có người có rượu có bánh ngon như vậy sao lại ra đây làm gì chứ. Cậu mặc kệ, trước hết cứ đi ra tạo bất ngờ cho anh đã (ʘᴗʘ✿)

"Woof!"

Wick bỗng kêu lên một tiếng, Mike giật mình nhìn...Ủa?

"Grace?"

Mike mở to mắt ngạc nhiên, sao tự nhiên hẹn nhau vô đây!? Cuối tuần chủ trang viên có cấm gặp nhau đâu!?

"Em đến rồi, đúng lúc anh cũng viết xong"

Victor cười kìa! Còn nói nữa kìa!! Grace thì chỉ gật đầu ngồi bên cạnh, thật là, người ta nói phải đáp lại chứ!!

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ