[victor x Female!Reader]2. Ích kỉ

96 10 1
                                    

Cuối cùng...sau bao nhiêu ngày trốn tránh...

Tôi đã thoát được cái việc dọn nhà vệ sinh nam!

Nhưng đời...sao mà nó tàn khốc thì thôi rồi.

"Em [Your Full Name] ở lớp YY của cô [ my teacher's name not your :v] làm việc riêng trong giờ tin"

Cái miệng bé mà nói thì như đâm dao vào tim tôi. Bà ta, là Hiệu Trưởng đứng trên cái sân khấu của trường, ánh mắt nhìn phía học sinh rồi đọc tiếp những người tiếp theo. Nhục? Nhục cái đầu b**i, tôi biết không ai để ý đâu khi mà ai cũng vi phạm, nên nhục làm gì. Nhưng cái chính!

Vâng! Lại cái nhà vệ sinh nam đấy!

Cuộc đời tôi chỉ vỏn vẹn bốn từ ấy thôi sao? Buồn lắm, tôi đã tưởng tượng sẵn cái cảnh mình tay cầm cái chổi lau, vào cái chỗ mà không ngờ mình sẽ phải vào. Suốt 45 phút ở sân trường, tôi đần người ra, chẳng còn ý nghĩ muốn hết tiết.

"Á á! Bạn cậu phải không!?"

Một thằng con trai nói, nhìn như thằng vừa đi đánh nhau về xong. Cậu ta khoác vai Victor, tay chỉ vào tôi hí hứng hỏi. Victor gật đầu, cậu ta liền chào hỏi tôi.

"Vừa rồi là cậu bị nêu tên hả?"

Tôi cười khổ, này là muốn trêu chọc tôi hả? Cô bạn bên cạnh tôi thấy tôi không vội, nên đề nghị đi trước. Cổ đi trước chứ Tôi không mê trai bỏ bạn, thật đấy!

"Cố gắng bắt kịp tôi nhá! Tôi điểm vi phạm cao ngất ngưởng lắm!"

"Hả?"

Rồi bên cạch câu ta lại một thằng con trai khác. Mẹ kiếp, một lũ toàn cao hơn m7, tôi còn đang chơi vơi m6 đây. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một người tóc trắng, lại hơi vàng...anh ê, anh là chơi P trắng đấy hả? Chơi thế nào mà màu tóc giống vậy?

*P trắng: dạng thù hình của Photpho, có màu trắng/hơi vàng (tui học thuộc bằng cách gọi tên Andrew :v)

Trên tay anh ta một đống đồ ăn vặt, tốt tính mới gặp còn đưa tôi một gói bánh mềm với nước ngọt.

"Anh đây là Luca Balsa!"

Người bị bầm một mắt mà tôi vừa kể là như đi đánh nhau về nói. Cậu ta còn cao ngạo giới thiệu bản thân khiến tôi phải thán phục.

Phải, cái thằng bị nêu tên vì có điểm vi phạm cao ngất ngưởng, nhưng cũng được lên nhận quà vì điểm thưởng cũng cao ngưởng ngất, thậm chí còn cao hơn, trong đó tính cả điểm có sáng tạo "lắp" súng lúc đi tập quân sự. Còn người tốt bụng kia là Andrew Kress, hơn họ và tôi 1 lớp. Đẹp trai mới gặp nhau đã cho đồ ăn.

Mới gặp đã tốt như vậy...anh ơi em muốn lái anh '▽')ノ

Đùa thôi. Tôi không có bằng lái, không chơi được.

"Em nhìn không giống là thích trang điểm"

Andrew nói, Victor và Luca gật đầu đồng tình. Tôi chả biết vui hay buồn để mà "khoe khoang" về "thành tích đó", đúng lúc lại một thằng nữa đến, miệng nó còn lẩm bẩm chửi cái bà quản sinh.

*Quản sinh: lẽo đẽo đi khắp trường trong giờ học để soi những học sinh vi phạm trong lớp. Chốt: Camera di động.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ