[AesVic] Gãy Tay

229 8 3
                                    

Thông báo: Aesop Carl - Người Tẩm Liệm bị chấn thương nặng, sẽ được phép nghỉ ngơi trong 3 tháng.

Ngay khi loa thông báo tắt, cô Bác Sĩ lập tức thở dài. Cô - Emily, không phải là không thích chăm sóc người này, mà quan trọng cô cũng còn nhiều người khác cần chữa trị sau trận, Aesop được Nightingale ưu ái kiểu này cũng khá nhọc cho cô.

"Chị không cần để tâm đến tôi đâu"

Aesop biết Emily cũng chẳng rảnh rỗi gì, Emily chần chừ, rồi cô lấy ra danh sách.

"Dù sao thì chị cũng lo cho em, có vài người có lịch trình trận khá ít, họ có thể giúp em"

Emily cười an ủi, tất nhiên cô chỉ nhờ những người là đồng đội mình, bên Thợ Săn thì không phải dạng hay chăm đối thủ trừ một số thành phần có gấu.

"Có Murro và chú Kurt..."

Nhưng mà họ tinh thần dồn hết vào mấy trận rank rồi...

"Còn Norton và cậu Victor"

Aesop ngẫm nghĩ, tượng tượng thằng bạn Campbell đến chăm sóc rồi đòi tiền mà không muốn nghĩ thêm nữa. Victor...Victor là người đưa thư phải không? Anh không quen biết cậu ta nhiều, nhưng nghe nói đó là một người tốt. Emily gật đầu trước câu trả lời của Aesop, cô cũng nhanh chóng tìm cậu Victor.

Victor đang đi giao hàng, nghe Emily nói thì có chút bất ngờ. Cậu tính từ chối, vì dù Aesop và cậu có giống nhau ở điểm nào đó, thì cậu cảm thấy vẫn không hợp.

" Nhưng Victor...em còn nhớ không? Hơn 8k đá tím em vay chị để lấy lại đồ thằng bạn cũ tặng cho em?"

Emily chấm nước mắt, giọt lệ bi thương đến bi đát.

"Ngày đó em cảm ơn ríu rít, về sau không nhắc lại đường ai nấy đi"

"Em..."

Victor cứng họng, làm sao có thể đáp lại đây!?

***

"Tôi không cần gì đâu"

Aesop nói, thoải mái nằm trên chiếc giường bệnh riêng, Victor gãi đầu, nhìn căn phòng của anh rồi nhìn con người đang nằm tự nhiên kia. Miệng vừa mở, muốn báo anh mình đi giao hàng thì bụng ai kia réo.

Đã vậy cứ cách 3 giây lại réo hai lần.

"..."

Aesop đỏ mặt, chẳng biết đáp trả thế nào trong tình huống này. Victor đứng dậy, cậu vỗ vai anh.

"Tôi đi lấy đồ ăn cho cậu"

Rồi vài phút sau, trên tay người đưa thư đã là một bữa ăn chiều nhỏ dành cho Aesop. Victor thản nhiên đưa cho anh, rồi chợt nhớ tới lý do mình phải chăm sóc người này.

[Identity V|Victor Granz] Mỗi câu chuyện là về anh chàng đưa thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ